Bí quyết phối đồ giúp nàng mặc đẹp và đi qua ngày mưa thật hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Những cơn mưa dai dẳng trong mùa đông lạnh luôn khiến các nàng không khỏi đau đầu khi chọn trang phục phù hợp. Bí quyết sau sẽ giúp bạn mặc đẹp ngay cả trong những ngày thời tiết khắc nghiệt này.

Áo len ngắn cổ với quần skinny và áo khoác dạ

Đây vẫn là set thời trang đông cơ bản nhưng chưa hề lỗi thời. Với item nhẹ nhàng nhưng rất thanh lịch và thời trang này bạn nữ có thể diện cùng giày cao gót cho những buổi dạ chơi, đi mua sắm hay đi chợ gần nhà mà không may gặp trời mưa.

Áo khoác dạ sẽ giúp bạn giữ ấm đồng thời tăng tính thời trang cho set quần áo. Nếu không thích đi giày cao gót thì những đôi bots hay giày thể thao cũng là lựa chọn tốt.

10-cong-thuc-hoi-do-mua-dong-8

Áo len và chân váy

Có nhiều nàng có niềm đam mê với những chiếc chân váy và vẫn muốn diện nó trong những ngày đông mà mưa như này. Bạn hoàn toàn có thể diện thỏa thích với chiếc chân váy yêu thích khi kết hợp thêm với áo len. Kết hợp áo len dài tay với chân váy bút chì cho những ngày rét nhẹ. Hoặc một chiếc áo len mỏng với chân váy xòe.

Những chiếc chân váy midi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào mùa đông này đấy. Những ngày rét đệm đừng quên khoác ngoài chiếc áo dạ hoặc áo khoác da bên ngoài để chống lạnh nhé. Chọn giày đi cũng set đồ này có thể chọn những đôi boots hoặc giày thể thao cổ cao hay đôi giày cao gót thông thường đều rất đẹp. 

cong-thuc-phoi-boot-co-ngan-voi-chan-vay-ngan-cuc-xinh-1

Quần lửng hoặc shorts tối màu

Trong ngày mưa ẩm ướt, tốt hơn hết bạn hãy tạm cất những chiếc quần sáng màu bởi chúng rất dễ bị bùn đất bắn lên làm vấy bẩn. Bù lại, bạn hãy chọn những chiếc quần lửng hay quần shorts tối màu, vừa gọn gàng vừa tránh được việc bị bẩn, bạn cũng thoải mái trong các hoạt động ngoài trời.

7-cong-thuc-phoi-do-sanh-dieu-cho-ngay-mua5-2018-09-20-12-37

Thay giày cao gót bằng boots

Thay vì chọn giày cao gót trơn trượt, trong những ngày mưa, bạn hãy chọn cho mình những đôi ủng đi mưa gọn gàng, xinh xắn. Hoặc nếu cảm thấy không tự tin với đôi ủng cao, bạn có thể chọn giày da bóng hoặc nhựa đế cao.

7-cong-thuc-phoi-do-sanh-dieu-cho-ngay-mua15-2018-09-20-12-38
7-cong-thuc-phoi-do-sanh-dieu-cho-ngay-mua16-2018-09-20-12-38

Túi da bóng

Bên cạnh trang phục, túi xách đi mưa cũng vô cùng quan trọng. Trong những ngày này hãy chọn túi có chất liệu không được thấm nước. Chiếc túi da bóng hay trong suốt để nước mưa không thể ướt các vật dụng bên trong là lựa chọn thông minh trong những ngày mưa lớn. 

Không nên chọn một chiếc túi quá lớn so với dáng người của bạn bởi chúng chỉ khiến bộ đồ nên nặng nề và cản trở việc đi lại. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc túi tiện dụng, có kích cỡ vừa phải.

7-cong-thuc-phoi-do-sanh-dieu-cho-ngay-mua19-2018-09-20-12-39

Thay những món trang sức rườm rà bằng một chiếc dù

Chiếc dù sẽ thay cho những món phụ kiện khác làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục ngày mưa. Chọn màu sắc nổi bật hơn để tạo ấn tượng với người khác.

7-cong-thuc-phoi-do-sanh-dieu-cho-ngay-mua17-2018-09-20-12-38

Chiếc dù bắt mắt sẽ trở thành điểm nhấn cho trang phục bạn mặc nếu phải đi ngoài đường.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn