Bà xã Ưng Hoàng Phúc khoe ảnh mang thai lần ba đẹp rạng ngời, nhưng CĐM lại quan tâm điều này hơn

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân Kim Cương khoe bức hình khi mang thai lần ba đẹp hút hồn khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên, một vài người tinh ý thấy trong bức hình gia đình thiếu đi một thành viên đặc biệt.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình cựu người mẫu Kim Cương - bà xã của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tung lên bộ ảnh đang bầu với vẻ đẹp vô cùng xuất sắc.  

Trước đó, Kim Cương đã từng chia sẻ cô khá e ngại đi đến chốn đông người vì thân hình "phì nhiêu" khi đang mang bầu tháng thứ 8. Thế nhưng, khi được được ông xã Ưng Hoàng Phúc thuyết phục thì Kim Cương đã quyết định thực hiện bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt này.

Mang thai lần 3 nhưng Kim Cương vẫn rất đẹp

Mang thai lần 3 nhưng Kim Cương vẫn rất đẹp

Trong những bức ảnh gia đình cực đẹp, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và con trai Johnny diện trang phục đơn giản, năng động, còn Kim Cương chọn trang phục gợi cảm, khoe tối đa bụng bầu. Nhìn Kim Cương vô cùng rạng rỡ đẹp cuốn hút khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại có một băn khoăn nho nhỏ là trong bức ảnh gia đình của Ưng Hoàng Phúc không thấy có mặt của bé Hưng- con riêng người mẫu Kim Cương.

Gia đình Ưng Hoàng Phúc bên nhau thiếu một thành viên đặc biệt

Gia đình Ưng Hoàng Phúc bên nhau thiếu một thành viên đặc biệt

Đáp trả sự quan tâm của mọi người, Kim Cương đã trả chia sẻ rằng: “Bé Hưng Phát năm nay lớp 5 rồi, vì bé đi học nên không chụp chung bộ ảnh được. Bé Johnny thì còn nhỏ, chưa học nhiều nên linh hoạt hơn, cũng tiện cho đi theo. Khi lớn lên, Johnny đi học như Hưng Phát cũng sẽ ít được đi cùng ba mẹ như bây giờ. Và lúc đó bé gái mới sinh sẽ bên ba mẹ nhiều hơn 2 anh”.

Cựu người mẫu khá đẹp dù mang thai ở tháng thứ 8

Cựu người mẫu khá đẹp dù mang thai ở tháng thứ 8

Theo chia sẻ của bà xã nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc thì trong gia đình cô không có chuyện phân biệt con chung - con riêng trong gia đình. Trong kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa rồi, cả nhà 4 người cộng với cô công chúa nhỏ trong bụng đã đi chơi cùng nhau rất vui vẻ, hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link