Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí mật về Subeo sau chuyến du lịch với bố và mẹ kế

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Subeo được mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ về tính tự giác và chăm chỉ của Subeo.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh cậu con trai Subeo đang chăm chú học Tiếng Anh, tỉ mỉ tra từ điển dày cộm dù vừa bắt đầu vào năm học sau kỳ nghỉ hè. Có thể chính sự chăm chỉ này đã giúp Subeo trau dồi vốn ngoại ngữ đẳng cấp khi theo học tại trường quốc tế.

Empty
Subeo chăm chỉ trau dồi ngoại ngữ với từ điển dày cộm.

Subeo chăm chỉ trau dồi ngoại ngữ với từ điển dày cộm.

Trước đó, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại những hành động của Kim Lý dành cho Subeo bên dưới sân khấu trong khi Hà Hồ đang biểu diễn tại Huế.

Có thể nói, mặc dù chỉ là mối quan hệ bạn trai và con riêng của người yêu nhưng Kim Lý không hề ngần ngại, có những cử chỉ yêu thương dành cho Subeo ngay cả ở những nơi công cộng. Điều đó khiến cho nhiều người xóa tan mọi mặc cảm con chung con riêng, con chung.

5.2

Cùng với đó, Hà Hồ cũng vừa có những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm với Kim Lý. Theo đó, trong suốt thời gian vừa qua người hâm mộ hiếm khi thấy Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xuất hiện cùng nhau cũng như trên trang cá nhân cặp đôi không còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh tìcamrhia bên nhau. Chính điều này khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Nữ ca sĩ vừa mới đăng ảnh của bạn trai và cho biết nguyên nhân không xuất hiện cùng nhau ở thì hiện tại.

Nữ ca sĩ vừa mới đăng ảnh của bạn trai và cho biết nguyên nhân không xuất hiện cùng nhau ở thì hiện tại.

Lên tiếng "trấn an" dư luận, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh bạn trai đang ngồi suy tư. Đồng thời, "Nữ hoàng giải trí" còn tiết lộ nguyên nhân cả hai khi ít chụp ảnh vì hiện tại người yêu cô không ở Việt Nam. Người đẹp chia sẻ: "Còn ảnh đang chờ mình bên Thuỵ Điển. Ok, chờ tí".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn