Vợ chồng già trúng 36 tỷ đồng từ tờ vé số trong thùng rác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai vợ chồng già nhặt từ thùng rác tấm vé số mang đi dò và bất ngờ trúng thưởng 36 tỷ đồng.

Cặp vợ chồng may mắn nói trên là ông Geordie Rhodick và bà Betty Rhodick sống ở Scotland. Ban đầu ông Geordie Rhodick, 71 tuổi đã ném 2 tờ vé số giải EuroMillions vào thùng rác sau khi kiểm tra qua loa và nghĩ không trúng giải.

Phát hiện tờ vé số, vợ ông Rhodick lấy lại 2 tờ vé số này mang đi dò. Thật bất ngờ họ phát hiện trúng 1 triệu bảng Anh (khoảng 33,6 tỉ đồng).

Vợ chồng già vui mừng khi trúng 36 tỷ đồng từ tờ vé số trong thùng rác.

Được biết ông Geordie Rhodick từng phục vụ trong quân đội từ năm 1967 đến 1981 và hiện đã nghỉ hưu. Bà Betty Rhodick, 63 tuổi, cũng ở nhà chăm sóc con cái và làm công việc gia đình.

Được biết mỗi tuần, ông Rhodick đều mua 4 tờ vé số để thử vận may, 2 tờ vào mỗi thứ 3 và 2 tờ còn lại vào thứ 6.

Ngày 29/5 vừa qua, ông Rhodick mua vé số tại cửa hàng McColl's, thị trấn Lochgilhead, hạt Argyll – Scotland. Sau khi kiểm tra kết quả, ông buồn rầu ném 2 tờ vé số vào thùng rác vì không có tờ nào trúng giải.

Trở về nhà với những phàn nàn với vợ rằng mình chỉ là một kẻ “nghèo kiết xác”. Bà Betty liền mang 2 tờ vé số vừa nhặt lại từ trong thùng rác tới cửa hàng McColl's để dò kết quả.

Thật không thể tin nổi là chủ cửa hàng thông báo tờ vé số của bà trúng 1 triệu bảng Anh (hơn 33,6 tỉ đồng).

“Khi về đến nhà, tôi đưa cho chồng 25 bảng Anh và nói giờ ông ấy không phải là kẻ nghèo kiết xác nữa", bà Rhodick nói.

Nhận tiền thưởng, Rhodick trích một khoản dành tặng bà mẹ vợ 85 tuổi và cho 6 người con mỗi người 25.000 bảng Anh (khoảng 840 triệu đồng).

Vợ chồng tỷ phú giá dự định sẽ mua một căn nhà tốt hơn ở thị trấn quê hương Lochgilhead để an hưởng tuổi già.

Người đàn ông bắn vào “vùng kín” để thử đồ bảo vệ
Người đàn ông bắn vào “vùng kín” để thử đồ bảo vệ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người thiết kế ra bộ bảo vệ Nutshellz cho nam giới đã không ngần ngại dùng chính bản thân mình để thử nghiệm độ bền trước súng thật, đạn thật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT