Vợ chồng Hà Tăng và Louis Nguyễn khoe visual cực phẩm giữa phố đẹp hơn cả ảnh bìa tạp chí

( PHUNUTODAY ) - Nhờ sở hữu nhan sắc không tuổi và phong cách ăn diện sang trọng, Hà Tăng chụp ảnh đăng chơi lên MXH mà đẹp chẳng khác chi ảnh nghệ thuật

Mới đây, Hà Tăng và ông xã đã có chuyến công tác ở Hà Nội nhận những ngày cuối năm. Ngày 22/12, Hà Tăng khiến người hâm mộ xôn xao với bức ảnh chụp cùng chồng đại gia.

ha-tang 1

Cả hai luôn có dáng chụp ảnh quen thuộc là đứng kề vai, đan tay thật chặt và cùng nhìn về ống kính. Khoảnh khắc vợ chồng "ngọc nữ" đứng giữa phố ở Hà Nội khoe nhan sắc cực phẩm khiến ai cũng xuýt xoa.

Chưa kể là phong cách ăn diện sang chảnh, thần thái, nhan sắc "đỉnh của chóp" của cả Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn đã khiến bức ảnh "sống ảo" trên MXH nhưng đẹp không khác gì bìa tạp chí, thần thái của hai vợ chồng đúng là "không đùa được đâu". Chỉ có điều dù là ảnh tình cảm nhưng anh chị lại nghiêm túc như ảnh thẻ, không cười tươi như mọi lần.

Tăng Thanh Hà nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên và ghi dấu ấn đậm nét với thế hệ khán giả truyền hình 8x và 9x đời đầu. Dù đã ở tuổi 34 và trải qua hai lần sinh nở nhưng ai nấy cũng đều cảm nhận được độ hoàn hảo của nhan sắc cô. 

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung nhà vào tháng 11/2012. Cả hai đã có thời gian 3 năm hẹn hò trước khi quyết định cùng nắm tay nhau vào lễ đường. Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn quyết lui về hậu trường vì hạnh phúc riêng. Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất.  Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. 

ha-tang 2

Mặc dù sinh ra trong gia đình giàu có, quyền thế nhưng hai nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lại được bố mẹ giáo dục tự lập từ rất sớm. Mỗi việc từ nhỏ đến lớn, Hà Tăng đều cho các con tham gia cùng, như làm bánh, nấu ăn, trồng cây, hái rau... Điều này không chỉ giúp các bé biết quan tâm, yêu thương gia đình, chủ động hơn trong việc giúp đỡ bố mẹ, mà còn học được thêm nhiều kỹ năng sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link