Đàm Vĩnh Hưng vô cùng đau buồn khi fan hâm mộ qua đời do bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh xanh xao, gầy guộc lúc cuối đời của người phụ nữ này khiến dân mạng không khỏi xót xa.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ luôn giữ vững chỗ đứng của mình trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Anh sở hữu lượng fan hâm mộ khủng ở khắp mọi nơi chẳng thua kém đàn em nào.

Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân, nam ca sĩ đã bày tỏ niềm tiếc thương của mình đối với một "cứng", cũng như một khán giả trung thành đã theo sát và ở bên cạnh anh bấy lâu nay. Cụ thể, Mr Đàm viết:

"Vĩnh biệt người em bé nhỏ

Người khán giả trung thành

Người fan lớn của Anh!

Anh và mọi người sẽ không còn đọc đuợc những dòng status của em viết bị mất ngủ bởi những cơn đau hành hạ thân thể em nữa!

Ngủ một giấc thật an lành và sớm về hưởng dung nhan Chúa và Phật em nha! Luôn luôn phù hộ cho các con của em nha!

Thương em!"

Những dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trước sự ra đi đột ngột của fan trung thành.

Bên cạnh đó, anh còn đăng tải những hình ảnh kỷ niệm chụp chung của cả hai từ trước đến nay. Có thể thấy, chỉ sau vài tháng mắc bệnh, gương mặt và thân hình fan nữ trung tuổi này đã trở nên gầy rộc. Hình ảnh khiến ai nấy không khỏi xót xa. 

dam-vinh-hung 1

Hình ảnh cô gái nhỏ bé trong những ngày tháng phải chống chọi với bệnh tật.

Trước đó, vào cuối tháng 9/2020, Đàm Vĩnh Hưng từng tranh thủ thăm nhà fan nữ này tại Hải Phòng, trong một chuyến đi công tác Quảng Ninh. Trên giường bệnh, chị vô cùng xúc động khi thần tượng tới tận nơi thăm hỏi, động viên.  

"Em ngã bệnh từ đầu năm, tình hình dịch bệnh cản trở nên hôm nay mới ra thăm em được. Ngày nào em cũng phải nhờ đến morphine mới khống chế được cơn đau thì mới ngủ được. Cầu xin bề trên ban cho em phép lạ xua tan bệnh tật, để em được vui vẻ và sống khỏe", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khi ấy.

dam-vinh-hung 2

Sở hữu danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng tất nhiên cũng là một ngôi sao cực kỳ chịu chơi của Vbiz, anh cũng là người rất chiều fan. Noel năm nay anh cũng trang hoàng nhà cửa và mở cửa miễn phí cho fan đến chụp hình. Mr Đàm nói: “Khi đi diễn ở nước ngoài, tôi thấy người ta trang hoàng Noel rất đẹp. Nhưng về đến Việt Nam, tôi thấy người dân chỉ có một vài chỗ chụp ảnh Giáng sinh thôi nên thay vì chỉ trang trí trong nhà, tôi quyết định làm công khai để cho mọi người chụp hình. Các fan biết được nên đến đông vui lắm”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link