Thu Quỳnh lại đổi tóc mới siêu ngầu hệt như My sói nhập

( PHUNUTODAY ) - Chán mái tóc xoăn bồng bềnh nữ tính, diễn viên Thu Quỳnh đổi hẳn sang style cá tính với mái tóc tém trẻ trung, cool ngầu. Tạo hình mới này của nữ diễn viên được dân tình khen ngợi hết lời.

Thu Quỳnh có lẽ là một trong số ít những người đẹp showbiz may mắn được sở gương mặt xinh đẹp và có thể phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ dịu dàng, nữ tính cho đến cool ngầu, sành điệu. Đây chính là một lợi thế rất lớn giúp nữ diễn viên có thể hóa thân một cách trọn vẹn thành nhiều dạng nhân vật khác nhau. Cũng chính vì thế mà Thu Quỳnh rất chịu khó thay đổi kiểu tóc để làm mới hình ảnh.

Bằng chứng là mới đây, nữ diễn viên tiếp tục trình làng kiểu tóc khác lạ trong những bức ảnh không thể chất hơn.

Empty

Kiểu tóc mới này nhìn qua có vẻ khá giống kiểu tóc của nhân vật My "Sói" từng được Thu Quỳnh thể hiện rất thành công trong bộ phim "Quỳnh Búp Bê".

Empty

Kiểu tóc lob ngắn bất đối xứng kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo từng giúp Thu Quỳnh lột tả được sự cá tính, lạnh lùng nhưng cũng đầy đầy mưu mô của nhân vật My "sói".

Thế nhưng, khi nhìn vào bức ảnh chụp cận mặt, có thế thấy, kiểu tóc mới này của người đẹp sinh năm 1988 ngắn hơn và cá tính hơn, giúp cô trông trẻ ra hẳn vài tuổi so với trước.

Bản thân Thu Quỳnh vốn có phần cằm khá thon gọn, nhưng phần má lại phúng phính dễ thương, chính vì vậy kiểu tóc cá tính với phần mái để lệch sẽ giúp che bớt một phần gương mặt, tạo vẻ thon gọn và làm nổi bật sự sắc sảo hiện đại.

Empty

Tạo hình mới của nữ diễn viên Hà Thành nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng, đa số đều cho rằng cô nàng rất hợp với kiểu tóc này.

Empty

Dân tình đồng loạt thả tim và dành những bình luận có cánh dành cho stye mới của Thu Quỳnh.

Trước đây, Thu Quỳnh vẫn luôn gắn bó với hình ảnh tóc dài nữ tính. Chẳng nói đâu xa, kiểu tóc này vừa được cô nàng trưng dụng trong thời gian đóng phim "Về nhà đi con", được phát sóng cách đây không lâu.

Empty

So với hình ảnh đầy trẻ trung, năng động cá tính ngoài đời ở thời điểm hiện tại, kiểu tóc của chị Huệ trong "Về nhà đi con" trông chững chạc, dịu dàng và đằm thắm hơn hẳn.

Empty

Vẫn là kiểu tóc xoăn dài nữ tính nhưng chỉ cần uốn nhẹ cao lên một chút, trang điểm sắc nét hơn một chút là trông cô nàng sẽ trở nên xinh đẹp và sang chảnh hơn nhiều. Dù vậy, kiểu tóc này vẫn không được cho là có gì ấn tượng lắm.

Có lẽ chính vì muốn phá cách hơn về mặt hình ảnh nên ngay sau khi bộ phim đóng máy, cô nàng đã tậu ngay cho mình kiểu tóc nhuộm màu chất đừng hỏi.

Empty

Dù thay đổi kiểu tóc liên tục nhưng đây là lần đầu tiên Thu Quỳnh mạnh dạn chơi lớn với tóc màu xám khói ấn tượng và sành điệu thế này. 

Empty

Trước đó dù có để qua nhiều kiểu tóc phá cách, cá tính nhưng hầu như cô nàng đều chỉ  trung thành với màu tóc đen, nâu basic.

Sau một thời gian, màu tóc không còn được sáng như lúc ban đầu nhưng khi uốn xoăn lọn to và bới rối lên như thế này, nữ diễn viên vẫn thật sự thu hút và trẻ đẹp ít ai bằng.

Vẫn biết, thay đổi nhiều kiểu tóc khác nhau sẽ mang đến cho Thu Quỳnh nói riêng và các bạn trẻ nói chung diện mạo mới mẻ và phá cách hơn nhiều so với việc để mãi một kiểu tóc nhàm chán. Tuy nhiên, khách quan mà nói, đây lại là một việc làm hoàn toàn không tốt cho tóc chút nào. Bởi khi tiếp xúc với hóa chất có trong các sản phẩm làm tóc một cách thường xuyên, mái tóc sẽ dễ trở nên khô xơ, hư tổn và gãy rụng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn