Vợ chồng Lam Trường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau ngày sinh nhật.

( PHUNUTODAY ) - Sinh nhật không được chồng tặng hoa tặng quà, bà xã Lam Trường chỉ ao ước điều này khiến ai cũng xúc động.

Bà xã 9x của Lam Trường vừa đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh sinh nhật tuổi 28. Bữa tiệc được tổ chức riêng tư chỉ có hai vợ chồng ở một nhà hàng Pháp vào đêm muộn ngay sau khi cặp đôi trở về từ kỳ nghỉ tại Phú Quốc.

Điều đặc biệt là, không có bánh kem, hoa hồng hay món quà đắt đỏ nào được Lam Trường chuẩn bị cho vợ trẻ. Bữa tiệc ngọt ngào cũng do bạn thân của hai vợ chồng chuẩn bị. Thế nhưng, với Yến Phương, đó không phải điều khiến cô bận lòng.

Empty
Empty
Empty

"Thanh xuân rực rỡ như đoá hoa mẫu đơn. Thế là đã cùng ăn sinh nhật với cùng 1 người trong suốt 10 năm. Không dài không ngắn nhưng cả một chặng đường! Không còn đòi quà đòi hoa nữa, chỉ mong bình bình an an cùng nhau ngồi ăn sinh nhật đến cuối cuộc đời.", Yến Phương viết.

Niềm mong mỏi được "bình an cùng nhau ngồi ăn sinh nhật đến cuối cuộc đời" của Yến Phương khiến người hâm mộ "anh Hai" vô cùng xúc động. Rất nhiều lời chúc sinh nhật được gửi tới cô kèm theo sự ngưỡng mộ dành cho con số "10 năm".

Empty

Lam Trường (SN 1974) và vợ Yến Phương (SN 1991) kết hôn vào tháng 11/2014 sau 4 năm yêu nhau. Trong ngày cưới, Lam Trường tiết lộ một câu chuyện vô cùng thú vị, đó là cách đây 17 năm trước anh từng bế chính vợ mình chụp ảnh tại công viên nước Đầm Sen (Sài Gòn). Theo đó, khi Yến Phương được khoảng 5 tuổi, cô được mẹ dẫn đi xem ca nhạc.

Lúc đó, ca sĩ Lam Trường cũng tham gia biểu diễn tại đây. Sau đó, mẹ Yến Phương bế cô đến xin chụp ảnh lưu niệm cùng nam ca sĩ. Giây phút định mệnh ấy sau hơn mười mấy năm lại được xuất hiện trên màn hình trong tiệc cưới của cặp đôi khiến ai cũng bất ngờ.

Lam Trường và Yến Phương gặp nhau tại Mỹ trong một show diễn cách đây 4 năm. Ấn tượng lần đầu của Lam Trường đối với Yến Phương là một cô gái xinh đẹp khiến anh khó cưỡng lại sự rung động. Lam Trường từng xác nhận, Yến Phương là người thuộc “gu” mà anh yêu thích. Trong khi đó, trong mắt Yến Phương, ông xã là người chững chạc, biết yêu thương và động viên vợ trong cuộc sống.

Sau kết hôn, Yến Phương trở lại Mỹ hoàn thành chương trình học và hiện cô đã tốt nghiệp. Bây giờ Yến Phương kinh doanh trực tuyến các mặt hàng thời trang, phụ kiện cao cấp. Vợ 9X Lam Trường cũng sở hữu gu thời trang tinh tế, trẻ trung.

“Yến Phương tuy trẻ tuổi nhưng khá chững chạc trong suy nghĩ. Khi cần cô ấy vẫn có thể trẻ trung, sôi nổi đúng lúc. Ngoài ra, Phương còn là người hiểu lý lẽ. biết đúng, sai…” – Lam Trường từng nhận xét về vợ 9X.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link