Lam Trường lần đầu công khai sự thật hôn nhân và bị bà xã 9X thẳng tay đối xử thế này

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu chia sẻ về hôn nhân, Lam Trường cho biết bà xã thẳng tay huỷ kết bạn hoặc chặn facebook của mình.

Mới đây, Lam Trường lần đầu khiến các fan phải mắt tròn mắt dẹt khi đăng tải một dòng trạng thái nói về cái giá phải trả khi làm vợ giận. Đó là bức ảnh có nội dung nam ca sĩ "lạy lục" xin vợ kết bạn lại với anh trên mạng xã hội sau một thời gian bị vợ "remove" không thương tiếc vì lỡ dại làm phật ý cô.

lt
Lam Trường phải vất vã xin vợ add lại facebook vì lỡ dại làm vợ giận.

Lam Trường phải vất vã xin vợ add lại facebook vì lỡ dại làm vợ giận.

Trước đó, chia sẻ về mối tình định mệnh của mình, Lam Trường chia sẻ: "Bốn năm trước, khi tôi bắt đầu sử dụng Facebook thì có một cô gái nhắn tin trò chuyện. Thú thực, tôi hiếm khi trả lời tin nhắn của fan vì quá nhiều.

Tuy nhiên, với Yến Phương, tôi lại có hứng thú chuyện trò. Các cuộc trao đổi khá thưa thớt, có khi một vài tháng mới trả lời một lần vì tôi bận rộn và ít lên mạng. Tôi chỉ biết thông tin chung về cô bé là Yến Phương, sinh năm 1991, đang du học ở Atlanta, sau đó chuyển qua Seattle (Mỹ). Lúc đầu, Yến Phương nghi ngờ Facebook của tôi là giả. Tôi nói: “Anh là Lam Trường thật đấy, không tin thì mở webcam lên anh hát cho nghe”.

lt2

Bên kia webcam, Phương và mấy người bạn ở trọ cùng ngồi nghe tôi đàn guitar hát bài Con đường tình yêu.Sau đó, trong một lần lưu diễn ở Mỹ, tôi liên lạc với Yến Phương qua Facebook, hỏi em có đến xem tôi diễn không. Phương đến nhưng vé đã bán hết nên tôi đành đưa cô ấy vào hậu trường bằng thẻ ban tổ chức. Sau lần gặp gỡ ngoài đời, mối quan hệ của chúng tôi thân hơn, tuy nhiên, vẫn chưa nghĩ đến tình yêu. Từ đó, hai đứa chuyện trò nhiều hơn và bắt đầu có cảm giác nhớ nhung".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link