Vợ chồng mình “thả rông” 7 năm mà chẳng dính bầu

06:20, Thứ ba 28/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Tôi thấy nhiều cặp vợ chồng sau sinh cứ cuống cà kê lên áp dụng biện pháp tránh thai này nọ. Thế nhưng vợ chồng tôi vẫn thả rông 7 năm nay có sao đâu.

)- Tôi thấy nhiều cặp vợ chồng sau sinh cứ cuống cà kê lên áp dụng biện pháp tránh thai này nọ. Thế nhưng, vợ chồng tôi vẫn thả rông 7 năm nay có sao đâu.

Chào các chị em!

Với nhiều người sau sinh, vì sợ bị lỡ kế hoạch mà vội vàng áp dụng nhiều biện pháp tránh thai khác nhau. Nào là dùng bao cao su, nào là uống thuốc tránh thai hàng tháng, nào là tiêm hay cấy que thử thai.

Riêng cá nhân tôi, chỉ cần để ý một chút đến ngày rụng trứng của mình là chị em có thể thoải mái yêu mà chẳng hề lo ngại chuyện dính chưởng.

Cũng vì thế, chị em cũng không phải lích rích lo uống thuốc hoặc tiêm thuốc làm gì. Làm như vậy vừa tốn tiền, vừa hại cho sức khỏe bản thân.

Ảnh MH
Bản thân tôi làm vợ, làm mẹ được 7 năm nay. Đến nay con gái lớn của tôi cũng đã 5 tuổi. Thế nhưng 7 năm nay tôi chưa một lần lỡ dính bầu hay có thai ngoài ý muốn.

Thậm chí, tôi thấy nhiều chị em rất sính dùng thuốc tránh thai vì nghĩ nó tốt. Nhưng các chị em có biết thực tế, nếu cơ thể không hợp, chúng có rất nhiều tác dụng phụ khó chịu không?

Chí ít thì chị em bị chóng mặt, buồn nôn, nám. Lo ngại hơn là chúng còn khiến lượng nguyệt san hàng tháng ít dần đi.

Bản thân tôi làm vợ, làm mẹ được 7 năm nay. Đến nay con gái lớn của tôi cũng đã 5 tuổi. Thế nhưng, 7 năm nay tôi chưa một lần lỡ dính bầu hay có thai ngoài ý muốn.

Không phải là do máu của tôi không mắn đâu nhé. Bởi bằng chứng rằng mẹ tôi cứ sinh chị em chúng tôi sòn sòn 3 năm 2 đứa.

Chị gái tôi cũng vậy, chị sinh nở cũng rất mau. Mới sinh bé thứ nhất được tròn 3 tháng, chị đã mang bầu tập 2 được 1 tháng rồi.

Còn tôi, khi cưới xong cũng phải kế hoạch chán chê vì chưa muốn sinh con sớm. Sau đó, chúng tôi đã thả để sinh bé nhà tôi bây giờ. Nhưng từ 5 năm nay, sau khi sinh con gái xong, thú thực vợ chồng tôi chưa bao giờ cần áp dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào mà vẫn trơn tru đến giờ.

Ảnh MH
 Chỉ cần tôi và anh nhịn đi một chút cực khoái là đã có thể phối hợp rất ăn ý khi yêu. Ngoài ra lại đảm bảo tránh thai an toàn tuyệt đối.

Chuyện là, tôi là người phụ nữ khá cẩn thận. Vòng kinh của tôi khá đều nên việc tính ngày rụng trứng rất đơn giản. Nhưng như vậy vẫn không tiện, bởi nếu như vậy, những ngày rụng trứng là những ngày chúng tôi phải “nhịn chay” không dám yêu.

Vì thế, một lần chồng tôi nói, có thể xuất binh ra ngoài cho chắc ăn. Thực hành liền 1 tháng, tôi thấy biện pháp này rất an toàn, lại chẳng mất gì.

Chỉ cần tôi và anh nhịn đi một chút cực khoái là đã có thể phối hợp rất ăn ý khi yêu. Ngoài ra lại đảm bảo tránh thai an toàn tuyệt đối.

7 năm nay, vợ chồng tôi vẫn yêu đều đặn bằng biện pháp tự nhiên như thế. Tôi cũng không phải mất một đồng nào bỏ ra đầu tư cho phút ân ái.

Chưa kể, nếu muốn có tập 2 lúc nào, chúng tôi chỉ cần ngừng yêu kiểu này và xuất tinh vào là ổn. Chị em hãy thử tham khảo biện pháp yêu cực tự nhiên này xem sao nhé!

  • Thanh Hải

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc