Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật không chỉ đồng điệu về khiếu hài hước mà còn cả gu thời trang

( PHUNUTODAY ) - Hài hước có đôi, ăn mặc cũng phải theo cặp, Thu Trang - Tiến Luật luôn khiến CĐM ghen tỵ, ai cũng phải thích thú.

Thu Trang - Tiến Luật được biết tới là cặp đôi vợ chồng đình đám của làng hài Việt. Kết hôn từ năm 2011, cho tới hiện tại đã 8 năm, Thu Trang và Tiến Luật vẫn luôn sánh bước bên nhau trong mọi sự kiện hay dự án phim ảnh lớn, nhỏ.

Đặc biệt, không chỉ đồng điệu trong khoản diễn xuất mà hơn nữa, cặp đôi còn tỏ ra vô cùng ăn ý ở ngay cách lựa chọn trang phục khi xuất hiện bên nhau. Điều đó có thể được thấy qua rất nhiều hình ảnh được Thu Trang hay Tiến Luật chia sẻ lên trang mạng xã hội cá nhân.

Empty

Những set đồ với gam màu xanh trắng được vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chuộng diện hơn cả trong cuộc sống thường ngày.

Empty

Cặp đôi thường cùng nhau lựa chọn diện đồ denim khoẻ khoắn.

Empty

Bộ đôi áo phông trắng và quần jeans được vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trưng dụng nhiều hơn cả.

Empty

Cả hai trông vô cùng giản dị và năng động trong set áo thun và quần lửng đơn giản.

Có thể thấy, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật vốn sở hữu phong cách thời trang khá giản dị, không quá hào nhoáng hay bóng bẩy với hàng hiệu dát đầy mình. Cụ thể, trong cuộc sống thường ngày hay khi đi quay, cả hai thường chuộng diện những set đồ với toàn các món cơ bản, điển hình như bộ đôi áo phông và quần jeans bụi bặm kết hợp với giày thể thao, hoặc đôi lúc có thể là dép lê bình dân hết sức.

Không những không tạo cảm giác xuề xoà hay kém sang, mà thậm chí, chính phong cách ăn mặc đơn giản này đã càng khiến hình ảnh cặp vợ chồng đáng yêu này trở nên gần gũi, đời thường hơn trong mắt khán giả. Chưa kể tới, việc tận dụng diện các món đồ jeans còn giúp đôi vợ chồng nghệ sĩ tuổi U40 này trở nên vô cùng trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống, khác hẳn với những người có cùng độ tuổi.

Thường ngày là thế nhưng khi tham gia vào các sự kiện giải trí, cả hai luôn duy trì một hình ảnh vô cùng chỉn chu với các set đồ tối giản mang thiết kế tinh tế cùng màu sắc chuẩn ăn ý. Bằng cách lựa chọn set đồ chuẩn bảnh bao cho chồng, set váy liền nữ tính, thời thượng cho vợ rồi tạo sự liên kết bằng màu sắc trang phục, Thu Trang và Tiến Luật trông vô cùng đẹp đôi mỗi khi xuất hiện bên nhau. Bởi vậy mà xem những hình ảnh của cặp vợ chồng nghệ sĩ này, nhiều người chỉ biết xuýt xoa, ghen tỵ.

Empty

Cặp đôi luôn cho thấy một phong cách thời trang ăn ý, tinh tế khi cùng nhau tham dự các sự kiện lớn nhỏ.

Empty

Tiến Luật và Thu Trang khéo léo lựa chọn trang phục với màu sắc tương đồng nhằm tạo sự hoà hợp trong phong cách thời trang.

Empty

Trong khi ông xã diện cây đồ suit đen bảnh bao thì Thu Trang lại trông cực nữ tính với váy liền đen dáng xoè chuẩn "hack" dáng. Tất nhiên, cả hai trông vẫn cực ăn ý nhờ diện đồ ton-sur-ton.

Empty

Hai set đồ trắng khiến vợ chồng Thu Trang trông chẳng khác nào cặp đôi mới cưới.

Empty

Cả hai trông vô cùng sang trọng và thời thượng trong hai set đồ với gam màu nâu, đỏ làm chủ đạo.

Có thể thấy, không cần quá cầu kỳ, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật vẫn xuất sắc duy trì phong cách thời trang vô cùng ăn ý và đặc biệt cực trẻ trung nhờ một vài tips nhỏ trong lựa chọn trang phục đôi. Cụ thể những tips đó là gì, câu trả lời nằm ngay dưới đây.

- Lựa chọn trang phục có tông màu giống hoàn toàn hoặc giống nhưng khác sắc độ

Bằng cách lựa chọn các set đồ mang thiết kế khác nhau nhằm thoả mãn sở thích của riêng từng người rồi kết nối bằng một gam màu chủ đạo hay màu mang các sắc độ khác nhau (ví dụ như bộ ba kem - be - nâu,…), các cặp đôi sẽ có ngay một vẻ ngoài cực kỳ ăn ý, đồng thời vẫn có thể ghi điểm tuyệt đối khi đứng một mình. Gợi ý cho các cặp đôi là học tập vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật lựa chọn những set đồ với gam trung tính để tạo nét thanh lịch, thời thượng cho phong cách, đồng thời hạn chế việc tốn quá nhiều thời gian cho khoản mix&match như khi diện đồ mang màu nổi bật.

Empty

Diện đồ có màu sắc tương đồng nhau là cách vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tạo nên phong cách thời trang ăn ý.

- Diện áo phông đôi chưa bao giờ là lỗi mốt

Nếu như với nhiều cặp đôi khác, việc cùng nhau diện áo phông đôi đã trở nên quá đỗi nhàm chán thì trái lại, phong cách này lại được vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trưng dụng triệt để nhằm hoàn thiện một diện mạo trẻ trung và chuẩn đẹp đôi. Cụ thể, cặp đôi thường linh hoạt lựa chọn giữa các mẫu áo phông cùng màu nhưng khác hoạ tiết trang trí hay áo phông có cùng hoạ tiết nhưng khác màu,… Bởi vậy mà hình ảnh của đôi vợ chồng đình đám này luôn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình.

Empty

Cặp đôi cực chuộng diện áo phông giống nhau nhằm hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, "hack" tuổi.

- Tận dụng các món phụ kiện đôi như mũ, kính để nâng tầm phong cách

Cùng nhau diện lên các món phụ kiện đôi như mũ bucket, mũ lưỡi trai hay kính râm cũng là cách tạo sự ăn ý ở diện mạo được vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cực ưa chuộng. Không chỉ vậy, những món phụ kiện này còn giúp cặp đôi trông trẻ trung, sành điệu hơn, từ đó tạo nên một hình ảnh vô cùng hút mắt cho cả hai.

Empty

Cả hai trông cực sành điệu và ăn ý khi cùng nhau diện lên các món phụ kiện như mũ hay kính râm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link