Dù sở hữu cân nặng lên xuống thất thường nhưng các người đẹp này vẫn có vóc dáng siêu chuẩn siêu đẹp

( PHUNUTODAY ) - Để sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp của hiện tại, người đẹp nào cũng phải kiên trì luyện tập để giữ dáng, đặc biệt là chọn đồ ăn.

Chi Pu

Sau khi lột xác khỏi hình ảnh hot girl "kẹo ngọt" người ta thấy Chi Pu táo bạo và quyến rũ hơn. Người đẹp cũng thường xuyên đăng tải những tấm hình khoe vóc dáng gợi cảm.

Mặc dù không quá cao nhưng Chi Pu được đánh giá là có thân hình cân đối. Trong một story gần đây trên Instagram, Chi Pu chia sẻ hình ảnh meme đang gây bão cộng đồng mạng, ý ám chỉ mình béo, nhiều người lên tiếng Chi Pu không hề thừa cân chút nào. 

Empty

Chi Pu chia sẻ meme đang gây bão trên cộng đồng mạng. 

Để có vóc dáng hoàn hảo của hiện tại, Chi Pu áp dụng chế độ tập luyện nghiêm khắc. Người đẹp từng tiết lộ, trong 3 tuần cô đã giảm được 3kg. Chi Pu bắt đầu một ngày với 30 phút boxing tiếp đó là 30 phút cardio. Cô nói mỡ bụng của mình nhiều nên thích tập phần bụng để có vòng hai thon gọn hơn.

Empty

Chi Pu không ngại mặc những trang phục khoe da thịt. 

Người đẹp khẳng định muốn cơ thể không tích mỡ thì phải chăm chỉ luyện tập, thậm chí đến tối cô còn tiếp tục chạy bộ. Nhiều người lo sợ chạy bộ sẽ làm to đùi, Chi Pu nói vì đùi mình vốn không nhỏ nên người đẹp chạy kết hợp với khẩu phần ăn nhiều ra quả, hạn chế tinh bột, dầu mỡ, đồ ngọt để không thể to cơ. Về cách chạy, nên chạy đường dài và chạy chậm, đáp đất bằng mũi chân và né những chỗ lên dốc, chạy đường thẳng.

1566725211-251-nhung-nguoi-dep-viet-tu-che-minh-beo-nhung-than-hinh-dep-nhu-than-ve-nu-43556266_554159865025061_2922755607551204179_n-1566464860-width640height800

Chi Pu không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn sở hữu vóc dáng chuẩn. 

Kỳ Duyên

Empty

Kỳ Duyên là một trong những người đẹp có thân hình chuẩn của showbiz Việt. 

Hoa hậu Việt Nam 2014 được đánh giá là một trong số những người đẹp có thân hình chuẩn nhất. Người đẹp hay gọi mình A Béo nhưng vóc dáng của cô thì không lệch chuẩn chút nào. Sau khoảng thời gian tăng cân không kiểm soát hiện tại người đẹp đã lấy lại được vóc dáng cũ. 

Kỳ Duyên cao 1m76 cùng số đo ba vòng gợi cảm 92-60-90 cm. Để giảm cân, cô thường chia nhỏ các bữa và giảm dần vào buổi tối. Trong thực đơn hàng ngày luôn được bổ sung protein cũng như chất xơ đồng thời giảm tối đa tinh bột. Kỳ Duyên cũng chăm chỉ ăn trái cây, uống nước ép hoa quả như táo, ổi, bưởi, dưa chuột. Thay vì chiên xào, cô chọn luộc, hấp, nướng để thức ăn không bị mất chất.  Người đẹp cũng không quên uống đủ nước mỗi ngày để bổ sung nước cho cơ thể. 

Empty

Một trong số các món ăn giảm cân của Kỳ Duyên.

Thời gian đầu, Kỳ Duyên tập cardio cũng như các bài tập sức bền để giảm mỡ sau đó chuyển sang các bài tập cơ như các bài tập squat mông, gập bụng, blank, cuối cùng phối hợp với các bài tập HIIT. Trong quá trình duy trì cân nặng, Kỳ Duyên vẫn giữ chế độ dinh dưỡng cũ và đến phòng tập hàng ngày để đảm bảo lượng calo nạp vào không cao hơn lượng calo đốt cháy trong một ngày. 

Empty

Thân hình chuẩn đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Mai Phương Thúy

Empty

Mai Phương Thúy theo đuổi hình ảnh gợi cảm. 

Mai Phương Thúy là nàng hậu có vóc dáng nóng bỏng bậc nhất showbiz Việt nhưng cũng có lúc cô tự nhận mình béo, điều này khiến người đẹp stress nên đã tích cực giảm cân. So với thời điểm lúc đăng quang, Mai Phương Thúy đã tăng khoảng 10kg, người đẹp từng chia sẻ "chợt nhận ra bạn to bằng 3 người kia gộp lại". Thân hình hiện tại của Hoa hậu Việt nam 2006 đã trở về với chuẩn mực quyến rũ, thân hình như tượng tạc. 

Empty

Mai Phương Thuý nổi bật với chiều cao 1,79 m và số đo 86-61,5-95 cm. 

Để lấy lại vóc dáng, Mai Phương Thúy ăn đủ chất không để đói nhưng cũng không ăn quá nhiều. Cô ăn nhiều bữa nhỏ và uống nhiều nước. Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn tập gym 3 buổi 1 tuần, tập nhảy 3 buổi 1 tuần. Cô chia sẻ, trước kia mình thường bị mệt mỏi, chóng mặt nhưng khi luyện tập điều độ thì cơ thể dẻo dai, thần sắc tươi tắn hơn. Khẩu phần ăn chủ yếu của Mai Phương Thúy là rau xanh, củ quả, cô ăn ít đồ ăn ngọt và thức ăn chứa chất béo không lành mạnh.

Empty

Là người của công chúng, Mai Phương Thúy phải giữ gìn vóc dáng chuẩn đẹp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link