Thời trang của Bích Phương trong MV mới sexy quyến rũ chưa từng thấy

( PHUNUTODAY ) - Bích Phương chưa đến mức quá táo tợn nhưng có thể coi là sexy nhất từ trước đến nay khi diện các trang phục này!

Với tên gọi lẫn giai điệu sặc mùi "ăn chơi", MV "Đi Đu Đưa Đi" đánh dấu màn comeback hoành tráng nhất của Bích Phương trong 2019 này. Vẫn lầy lội và ngộ nghĩnh, có điều Bích Phương phiên bản "đu đưa" là một cô nàng ăn diện cực "bốc" - trải dài MV toàn là những bộ cánh không ngắn cũn cỡn cũng cắt xẻ tan hoang, phô trương da thịt đầy tự tin.

Hầu hết các thiết kế mà Bích Phương diện trong MV 18+ này đều là sáng tạo của các NTK trong nước và được lên ý tưởng bởi stylist Kenshj Phạm. Anh cũng kết hợp hài hòa trang phục cùng phụ kiện hàng hiệu, thổi vào phong cách của Bích Phương một làn gió tươi mới hơn hẳn.

Cách đó không lâu khi tung trailer, Bích Phương tiết lộ mặc trang phục hờ hững đầy gợi cảm và thủ thỉ những câu thơ lục bát: "Đu đưa không phải là hư. Đu đưa để lắc lư cho hết buồn. Bây giờ không phải ngày xưa. Em sao phải ngại đu đưa với chàng. Rộn ràng như tuổi cập kê. Chàng rơi một nhịp để em bắt nào. Cây si cần tia nắng vào. Chàng si tình lại bảo cần tia em. Lên luôn".

Empty

Một trong những bộ cánh "đinh" của MV lần này là chiếc đầm lụa 2 dây màu xanh ngọc. Trang phục siêu ngắn đi kèm những khoảng hở mênh mông ở vai và lưng, giúp Bích Phương định hình phong cách sexy nhưng không quá phô phang. Được biết đây là sáng tạo của NTK Minh Huyền.

Empty

Ngoài những phụ kiện ánh kim bắt mắt hàng hiệu, cô nàng còn tậu một đôi sandal trong suốt hình cánh bướm độc đáo.

Empty

Bộ cánh mà Bích Phương đưa lên bìa single lần này là áo chấm bi phối cùng mũ rộng vành cỡ đại - đều đến từ NTK Đỗ Mạnh Cường. Một tâm điểm khác của khung hình là chiếc túi Gucci Zumi phối 2 màu đen - be thanh nhã.

Empty

Một trang phục khác được stylist Kenshj Phạm lên ý tưởng cùng NTK Minh Huyền là đầm da beo với đường cúp ngực siêu gợi cảm.

Empty

Chiếc đầm này có thể "biến hóa" từ phiên bản dài...

Empty

... sang phiên bản ngắn để thuận tiện cho các động tác vũ đạo.

Empty

Không thể không kể đến đầm sequin nửa kín nửa hở của NTK Chung Thanh Phong, cũng là nguyên do khiến Bích Phương "đụng hàng" Ngọc Trinh.

Empty

Trong phân cảnh oẳn tù xì cùng trai đẹp, Bích Phương diện một bộ cánh lấy cảm hứng từ nội y và kết hợp cùng áo khoác lông màu hồng. Đây là tác phẩm của NTK Trần Ninh Hưng.

Empty

Bộ cánh khơi gợi trí tò mò nhất MV hẳn là áo khoác xuyên thấu chứa đựng đầm ren 2 dây bên trong.

screen-shot-2019-08-28-at-110006-ch-15670080965851364633851

 

Đây lại là một sáng tạo của NTK Minh Huyền. Bộ cánh này hẳn gợi nhiều liên tưởng đến chốn phòng the huyền bí của cánh nữ nhân.

Empty

Cuối cùng là đầm tím của NTK Huy Trần.

Empty

Đây cũng là chiếc đầm điệu đà nhất trong "Đi Đu Đưa Đi", được Bích Phương ứng dụng trong đoạn chia ly hài hước giữa cô và chàng trai 6 múi, khép lại một MV tương đối hoành tráng và đáng nhớ của Vpop 2019 này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link