Vợ chồng Tuấn Hưng gây choáng khi làm điều này sau khi công bố sắp sinh con thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Sau tin vui sắp sửa chào đón em bé thứ 3, vợ chồng Tuấn Hưng lại gây sốc khi tuyên bố chuyển về biệt thự hàng chục tỉ.

Rời xa năm cũ đen đủi, từ đầu năm Kỷ Hợi 2019 đến nay, vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng liên tục đón nhiều tin vui. Vào tháng trước, bà xã giọng ca “Nắm lấy tay anh” vừa thông báo có thêm em bé thứ 3 thì nay, chị lại tiếp tục khiến nhiều sao Việt ghen tị khi công bố hình ảnh căn biệt thự có giá trị hàng chục tỉ hai vợ chồng sắp đưa vào sử dụng.

th1

Tin vui liên tiếp đến với vợ chồng Hưng - Hương.

Theo tiết lộ của Thu Hương, gia đình đang chờ ngày dọn về ở sau thời gian sửa sang, thiết kế. "Còn 15 ngày nữa thôi là được về tổ ấm mới, mong chờ từng ngày", cô chia sẻ.

Tuấn Hưng nói lời cảm ơn tới vợ: "Dù vất vả cực khổ đến đâu đi nữa thì hai vợ chồng luôn hạnh phúc. Bố hạnh phúc lắm khi mẹ luôn cùng cam cộng khổ với bố để có được công trình này". Mới đây chính chủ đã chia sẻ hình ảnh căn biệt thự hoành tráng lên mạng xã hội.

Empty
Empty

Phòng khách rộng rãi trong căn biệt thự của Tuấn Hưng. 

Empty
Empty

Không gian được thiết kế sang chảnh.

th8

Một góc khác của căn nhà.

Empty

Phòng ngủ của hai vợ chồng.

Empty

Nội thất phỏng ngủ của con gái Tuấn Hưng.

Empty

Còn đây là phòng con trai nam ca sĩ.

Empty

Khu vệ sinh được thiết kế sang chảnh, tiện nghi.

Được biết tổ ấm mới của chàng ca sĩ và vợ có diện tích rộng, được thiết kế theo phong cách hiện đại châu Âu. Mỗi phòng đều được thiết kế theo gu riêng phù hợp với sở thích của chủ nhân. Nếu phòng riêng của vợ chồng Tuấn Hưng được trang hoàng sang chảnh với gam màu tối sáng xen kẽ thì thiết kế phòng của hai con lại thiên về màu nổi.

Trước cơ ngơi mới của Tuấn Hưng và vợ con, nhiều sao Việt đã xuýt xoa dành lời chúc mừng và ngợi khen cho tư dinh của Tuấn Hưng - Thu Hương: "Nhà đẹp xuất sắc"; "Nhà siêu đẹp"; "Ôi thiết kế sang chảnh quá, chúc mừng vợ chồng nhé"...

Trước đó, vợ chồng chủ nhân hít Tình yêu lung linh sống trong căn hộ cao cấp ở trung tâm TP Hà Nội. Sau vài năm, cả hai đã quyết định chuyển sang sinh sống ở biệt thự. Chốn lui về cặp ngôi sao nằm trong tổ hợp biệt thự sang tọa lạc ở vị trí đẹp ở thủ đô.

Như vậy, sau một năm buồn nhiều hơn vui từ sự nghiệp đến cuộc sống, nay Tuấn Hưng đã có thể cười tươi khi nhiều tin vui liên tục đến trong năm mới. Sự nghiệp có lúc khác nhau nhưng nam ca sĩ lại thăng hoa trong tình cảm khi bạn đời một lòng một dạ: "Chúng ta vẫn yêu và thấy nhau đẹp nhất".

th3

Gia đình nhỏ của Tuấn Hưng.

Vượt lên khó khăn, nam ca sĩ cùng bà xã Thu Hương đã có bước chuyển mình. Cặp vợ chồng ngôi sao hiện đang chuẩn bị những bước cuối cùng để về nhà mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link