Tuấn Hưng bất ngờ bị bầu show hải ngoại tố tệ, không tôn trọng khán giả

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 này chính là một năm đen tối với ca sĩ Tuấn Hưng khi hàng loạt các sự cố không mong muốn nối nhau ập đến.

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ bị bầu show hải ngoại tố "tệ, coi thường khán giả" khi chỉ hát 6 bài. Trong khi đó, khán giả đã phải bỏ ra từ 1000-1200 USD để mua vé. Sau đó, nam ca sĩ đã bị nhiều fan lên tiếng phàn nàn. Đặc biệt là Hoàng Lợi – một bầu show ở hải ngoại, người cũng từng nhiều lần hợp tác với anh cũng bất ngờ lên tiếng.

Hoàng Lợi viết nhận định về Tuấn Hưng và đêm diễn của anh tại hải ngoại rằng: “Tuấn Hưng là ca sĩ quá tệ. Có ca sĩ nào qua diễn mà chỉ hát một tour 6 bài rồi cuốn chiếu? Mấy người quá xem thường khán giả.

Các bạn nghĩ sao khi khán giả mua vé 1200-1000$, bạn hâm mộ ca sĩ Tuấn Hưng mà trong khi đó chỉ hát đĩa chứ không phải hát với ban nhạc. Điều này là ban tổ chức làm việc với Tuấn Hưng sao? Nếu là tôi xin miễn”.

Tuấn Hưng bị bầu show tố không nhiệt tình với khán giả.

Tuấn Hưng bị bầu show tố không nhiệt tình với khán giả.

Trước ý kiến có phần hơi gay gắt của bầu show Hoàng Lợi, Tuấn Hưng đã bức xúc lên tiếng:

Một sự vu khống thiếu hiểu biết. Âm nhạc mà Hưng mang tới cho khán giả đêm qua là những bản hit của mình được remix và chơi cùng với DJ. Đó là một phong cách mà không phải người nghệ sĩ nào cũng lựa chọn để lên trình diễn trên sân khấu.

Đối với những khán giả đã quá quen với những phần trình diễn của Hưng cùng với ban nhạc thì khi tiếp xúc với cách trình diễn mới này mọi người có thể sẽ hiểu lầm “thằng Hưng” diễn không hết mình.

Tuy nhiên để setup trong buổi trình diễn Hưng phải bỏ rất nhiều công sức cũng như phải đầu tư rất nhiều những thiết bị hiện đại để phần trình diễn của mình phong phú và hay hơn. Hãy nhìn những gì khán giả dành cho Hưng tối hôm qua để kết luận phần trình diễn của Hưng có được mọi người yêu thích hay không?

Trong một đêm trình diễn Hưng không thể làm hài lòng tất cả những khán giả có mặt tại điểm diễn về trình độ hay chuyên môn của mình, nhưng Hưng tin rằng sự nhiệt tình của Hưng dành cho khán giả là điều mọi người cảm nhận được" - Tuấn Hưng viết.

Đồng thời, nam ca sĩ yêu cầu ông bầu Hoàng Lợi không tiếp tục bôi xấu mình. “Yêu cầu anh Hoàng Lợi thôi bôi xấu và tìm cách nói sai sự thật nhé.

Anh em mình từng hợp tác với nhau, ấy mà bây giờ anh quay ra nói em vậy sao? Em càng thấy em đúng khi không nhận lời đi show cho anh đấy, anh bầu show Hoàng Lợi ạ”, nam ca sĩ bức xúc gửi đích danh.

Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng khi bị bầu bầy show bôi xấu.

Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng khi bị bầu bầy show bôi xấu.

Về phía bầu show hải ngoại, sau khi có động thái chính thức từ Tuấn Hưng nêu đích danh tên mình trước sự việc trên, ông cũng có vài lời phản hồi trên Facebook.

Hoàng Lợi viết: “Gửi ca sĩ Tuấn Hưng – người đã từng hợp tác với anh để tạo nên một đêm tuyệt vời “Vshow 2 – Đêm Tuấn Hưng” tại Toronto trước đây.

Một đêm live show em kéo dài đến 3 giờ sáng và khán giả nuối tiếc khi kết thúc. Em nên biết thứ mà khán giả (những người phải sống xa quê hương) tìm kiếm là một đêm show thoải mái cùng nhau, được gặp nhau tại xứ lạ sau những ngày làm việc mệt mỏi và tạo nên một đêm đáng nhớ khi Tuấn Hưng quay lại Toronto.

Vậy mà em xem em đã cho khán giả ở đây thấy được điều gì tối qua? Nhưng thay vì lắng nghe ý kiến từ khán giả thì em đi chụp từng bình luận của mỗi người để đả kích họ – những người đã đi show ủng hộ em. Có thể em nghĩ anh quá đáng, nhưng anh chỉ nói sự thật. Đó là cảm nhận của anh với tư cách là khán giả của em”.

Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn dài ngày ở hải ngoại.

Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn dài ngày ở hải ngoại.

Có thể nói là quãng thời gian này là vô cùngđen đủi của Tuấn Hưng. Cách đây không lâu, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát được tổ chức đúng dịp sinh nhật của anh cũng bị huỷ ngay trước giờ diễn ở Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội gây thiệt hại tới 5 tỷ đồng. Sự cố này khiến Tuấn Hưng suy supj phải nhập viện.

Sau đó lại là sự cố tai nạn siêu xe 16 tỷ  gây hỏng hóc nghiêm trọng. Và mới đây là sự cố bị bóng sút vào mắt làm thị lực bị giảm yếu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link