5 chân lý càng khắc cốt ghi tâm càng giúp bạn trở thành 'phụ nữ vạn người mê'

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ai cũng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá người phụ nữ cả, bởi thế nên bạn đừng nghĩ chỉ cần mình có nội tâm đẹp là được. Phụ nữ nhất định phải có cách ăn mặc riêng của mình

 1. Đừng khóc lóc vì một người đàn ông không yêu mình

Phụ nữ dại nhất chính là khóc vì một người đàn ông không xứng đáng. Nếu anh ta yêu bạn, coi trọng bạn thì không sao, nhưng nếu anh ta chỉ xem bạn là tạm bợ thì dù bạn khóc đến héo mòn cả người cũng không giải quyết được gì cả.

Đàn ông đã hết yêu thì như gỗ đá, đừng mong anh ta mủi lòng bằng mấy giọt nước mắt. Cách khôn ngoan là hãy gạt hết những chuyện đau buồn, tô thêm son và chờ đợi người đàn ông yêu mình chân thành hơn.

2. Phải làm chủ cuộc đời mình

Phụ nữ đừng sống dựa dẫm vào người khác, càng không được sống theo sự chi phối của người khác. Cuộc đời này là của bạn, hãy làm nhân vật chính trong cuộc đời mình, càng phó mặc cho đàn ông hay miệng lưỡi thiên hạ thì sau cùng người khổ lại càng là bạn mà thôi.

Cuộc sống này nhiều điều tốt đẹp lắm, bạn thích làm gì, thích trở thành người như nào thì hãy lên kế hoạch, kịch bản cho chính mình.

3. Cố gắng kiếm thật nhiều tiền

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ kiếm tiền sẽ vất vả nhưng ít nhất lại được yên bình, không sợ ánh mắt của người khác cũng như không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ ai cả. Càng có tiền phụ nữ càng xinh đẹp và tự tin hơn. Là phụ nữ độc lập thì khi đàn ông có bội bạc cũng không sợ hãi lúc anh ta bỏ rơi mình.

4. Nhất định không được ăn mặc tuềnh toàng

Đàn ông ai cũng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá người phụ nữ cả, bởi thế nên bạn đừng nghĩ chỉ cần mình có nội tâm đẹp là được. Phụ nữ nhất định phải có cách ăn mặc riêng của mình. Bạn không cần tốn tiền mua quần áo hàng hiệu nhưng nhất định khi ra đường phải ăn mặc gọn sạch, sạch sẽ. Là phụ nữ lúc nào cũng phải sạch và thơm tho.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

5. Cho phép bản thân mắc sai lầm nhưng không được lặp lại lỗi lầm đó lần thứ hai

Cuộc đời này bạn sẽ có những lúc vội vàng mà quyết định sai lầm một việc nào đó. Đừng tự hành hạ, dằn vặt bản thân mình. Hãy mạnh mẽ đứng dậy để làm lại từ đầu thay vì khóc lóc, than vãn số phận mình đen đủi. Bạn được phép mắc sai lầm nhưng không được phép để bản thân mắc một sai lầm liên tiếp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn