Vợ còn thế này khi trên giường chồng sớm muộn cũng có bồ

( PHUNUTODAY ) - Vợ cần điều chỉnh ngay những thói quen hằng ngày của mình để không gây áp lực phòng the cho chồng.

Người anh có mùi thật kinh khủng

phong-the-phunutoday.vn

Chị em cần thay đổi ngay những thói xấu để chuyện phòng the hòa hợp.

Câu nói khiến chàng mất hứng ngay lập tức này thể hiện rõ ràng sự chê bai của bạn với tình trạng của chồng khi lên giường. Tuy nhiên ở cánh đàn ông, họ thường không quá quan tâm đến mùi của cơ thể khi cả hai người đang dạt dào cảm xúc ở bất kì một nơi nào đó có thể sex. Thay vì chê thẳng chàng, trước khi yêu bạn nên rủ chồng đi tắm cùng để cơ thể cùng sạch sẽ. Còn nếu đó là một tình huống sex bất ngờ, thì bạn nên bỏ qua mùi cơ thể để “yêu” chàng một cách chân thành và cảm xúc nhất.

Lo lắng quá nhiều về khuyết điểm của bản thân

phong-the-phunutoday.vn-1

Bạn không nên lo lắng nhiều về khuyết điểm cơ thể nơi phòng the.

Sai lầm của chị em phụ nữ là thay vì tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi làm “chuyện ấy” với chồng, nhiều người lại âu sầu, lo lắng chỉ vì những khuyết điểm của bản thân.

Hãy dẹp bỏ khỏi suy nghĩ những vấn đề về vòng eo, về bụng ngấn mỡ, về gương mặt… Thay vào đó, tập trung vào hành động và cho phép bản thân mình hạnh phúc với những khoái cảm có được khi gần gũi chồng.

Đàn ông muốn vợ mình loại bỏ ra khỏi đầu những mối bận tâm vớ vẩn về ngoại hình, vật chất mà dành thời gian tận hưởng chuyện ấy trọn vẹn hơn. Thực tế, khi “yêu” đàn ông chẳng mấy bận tâm tới vòng eo, thân hình “màu mỡ” của bạn nếu như trước họ bạn tự tin, chủ động, quyến rũ và đang cùng thăng hoa với anh ấy trong cảm xúc. Đàn ông bị thu hút nhiều hơn với những người phụ nữ cuồng nhiệt, có sức khỏe tốt, khả năng sinh sản cao, quan tâm tới anh ấy, có năng lượng trong “chuyện ấy”, chứ không phải là vòng eo, vòng hông, gương mặt…

Thở dài

Điều này cũng là một phản xạ tự nhiên của cơ thể như khóc. Con người chúng ta thường thở dài khi mệt mỏi và đó chẳng có gì là tội lỗi cả. Nhưng phải thừa nhận rằng, một số phụ nữ dùng tiếng thở dài thay cho một lời thông báo về thái độ bực bội không hài lòng, khó chịu của mình. Tiếng thở nặng nề, kéo dài hơn và diễn ra liên tục cho tới khi chồng hỏi: “Rốt cục em có chuyện gì vậy”.

Nhớ nhé, nếu bạn có gì cần phải nói, tốt nhất hãy dừng công việc lại, tiến đến bên chồng và mở lời bằng câu: “Em có chuyện này muốn nói với anh”. Khi đó, chồng bạn sẽ ngay lập tức tập trung vào câu chuyện và lắng nghe bạn một cách chăm chú, bằng một thái độ tích cực. Còn nếu khi về nhà, bạn cứ im ỉm, thở dài thườn thượt sẽ chỉ làm cho không khí gia đình thêm nặng nề, tâm lí của anh ấy bực bội, và khi bạn bắt đầu chia sẻ câu chuyện, anh ấy chẳng còn giữ được cảm xúc bình tĩnh và tỉnh táo để tiếp nhận nữa.

Lơ là chuyện gối chăn

Tình dục không phải là tất cả trong đời sống hôn nhân, những đó là một trong những phương thức tốt nhất để duy trì đời sống vợ chồng. Sự lơ là của bạn trong chuyện này có thể khiến vợ chồng mất dần sự gắn bó và khiến bạn đời chán nản.

Theo:  khoevadep.com.vn