Trường Giang lần đầu "than vãn" khi phải ở cạnh “người đàn ông thơm nhất showbiz” Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Là một người phải thường xuyên làm việc với Trấn Thành, Trường Giang tiết lộ anh toàn ăn bún hò, hủ tiếu mùi nước hoa.

Được mệnh danh là người đàn ông thơm nhất showbiz, Trấn Thành coi nước hoa như sinh mệnh của mình. Anh còn có hẳn một tủ xịn sò chỉ để trưng bày nước hoa và lau chùi cẩn thận mỗi ngày. 

Mới đây, là một người đồng hành cùng Trấn Thành trong nhiều show truyền hình, Trường Giang cũng lên tiếng về thói quen của đồng nghiệp: "Nói về việc Trấn Thành dùng nước hoa. Tôi luôn phải ăn hủ tiếu, bún bò trộn nước hoa khi ngồi với Trấn Thành. Nhiều lúc tôi ngồi ăn hủ tiếu bò kho, Trấn Thành bên cạnh xịt nước hoa khiến tôi ngửi toàn mùi hoa hồng"

1537956163-98-vi-sao-tran-thanh-va-nhieu-ban-than-vang-mat-trong-dam-cuoi-cua-truong-giang-66smla-1537954134-width665height449-15966740814902054854251

Thậm chí Hari Won còn phải ghen tỵ khi chồng dành tình yêu đặc biệt cho nước hoa. Cô cũng thẳng thắn "tố" chồng ngay trên sóng truyền hình: "Tôi chưa từng thấy ai xịt nước hoa lại xịt nhiều đến như thế, tới mức con mèo nhà tôi không chịu nổi, bị xổ mũi liên tục. Anh ra khỏi nhà trước 1 tiếng, tôi vẫn biết anh đi hướng nào".

Khi tham gia 1 show truyền hình, khi đang bàn luận về nước hoa, Hari Won tiết lộ: "Chồng em không phải xịt nước hoa, mà là tắm nước hoa. Mỗi khi dùng, anh ấy xịt hơn 10 lần trong khi em 2 lần là đủ. Chồng em mê nước hoa kiểu như sinh mạng của anh ấy. Có lần đi Pháp, anh ấy mua cả trăm chai nước hoa, mỗi lần đi mua sắm ai vui chứ em căng thẳng lắm"

6dd37a09a04949171058-1596674122167902090678

"Nhiều khi em nghĩ em là 'phụ tùng' trên giường, em không bằng 1 góc tủ nước hoa, ngày nào cũng lau chùi sạch sẽ, vệ sinh đàng hoàng", nữ ca sĩ kể lể.

Mới đây, Trấn Thành còn mạnh tay mua 1 lúc 20 lọ nước hoa đủ mùi hương. Được biết dòng nước hoa này có giá trung bình rơi vào khoản từ 7 - 13 triệu đồng, tính cả tổng số nước hoa này cũng rơi vào khoảng 200 triệu. 

Trấn Thành cũng tiết lộ mình bị cuồng nước hoa, có những lọ nước hoa phiên bản giới hạn đến từ Pháp và Italy. Kể cả những lần đi du lịch, Trấn Thành cũng phải tranh thủ xếp hàng để đi mua nước hoa đắt giá dù có phải chờ bao lâu đi nữa. Tuy nhiên thói quen này của Trấn Thành lại khiến Hari Won khó chịu nên anh thường xuyên phải giấu diếm đập hộp rồi mới mang về.

Nhớ về những ngày đầu kiếm được tiền, anh cũng chi để mua nước hoa. Trấn Thành chia sẻ về một kỉ niệm của mình: "Sau khi kiếm được tiền cho tour diễn ở 10 tỉnh thành. Cầm số tiền lớn trong tay, Trấn Thành thực hiện ngay ước mơ ấp ủ là sở hữu một chai nước hoa đắt tiền đầu tiên. Nhưng rất tiếc cuối cùng, đó vẫn là chai nước hoa hàng giả." 

Có thể thấy tình yêu với nước hoa của Trấn Thành vô cùng mãnh liệt. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn