Đặt tủ lại "trúng" điểm kị bảo sao thần Tài bỏ rơi, gia chủ mất hết lộc may

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy chỉ ra những điểm kị khi đặt tủ lạnh trong nhà làm hao tổn tài lộc, gặp nhiều khó khăn trong tài chính, công việc.

Đặt tủ lạnh trong phòng ngủ

Tủ lạnh là đồ điện tử bạn không nên đặt trong phòng ngủ. Về khoa học nó khiến cho bạn khó ngủ bởi tủ lạnh phát ra tiếng ồn khi chạy. Tủ lạnh còn phát hơi nóng ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Về mặt phong thủy khi bạn đặt tủ lạnh mini phòng ngủ về phong thủy ảnh hưởng tới nguồn khí tốt làm cho gia đình bạn dễ xảy ra xung đột, tán của khó phát tài.

Đặt tủ lạnh đối diện bếp nấu

Một trong những sai lầm khi đặt tủ lạnh là đặt cạnh bếp nấu. Bạn không nên bố trí tủ lạnh để đối diện với bếp, tủ lạnh quay vào bếp. Xét về cả khoa học khi bạn đặt tủ lạnh đặt gần bếp nấu, nhiệt độ nóng rất dễ gây hỏng hóc cho tủ lạnh của bạn. Về mặt phong thủy, tủ lạnh thuộc Kim, bếp thuộc Hỏa khắc nhau, bất phân, gây loại nguồn khí trong nhà khiến cho gia đình hay mâu thuẫn và cãi vã vợ chồng dễ ly tán.

dai ki khi dat tu lanh-phunutoday

Chính vì vậy, bạn không nên đặt tủ lạnh đối diện bất nhà vệ sinh bởi đây là điều nên tránh, bởi nhà vệ sinh có tính thủy rất mạnh, rất dễ đẩy mạnh hành thủy trong nhà gây ra sự nghèo khó khiến chủ nhà khó thăng tiến trong công việc.

Để đồ lên trên tủ lạnh

Thói quen của nhiều gia đình là để bất cứ đồ vật gì lên trên tủ lạnh. Tủ lạnh là đồ dụng lưu trữ đồ ăn của mỗi gia đình và cất giữ đồ ăn bên trong nó chính là kho giữ của trong nhà bạn. Khi bạn để nhiều vật dụng lên trên tủ lạnh ảnh hưởng tới tuổi thọ của tủ lạnh và còn làm cho gia chủ bị cảm trở sự thăng tiến, dễ gặp vận xui.

Đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang

Nhiều gia đình do muốn tận dụng diện tích nên đặt tủ lạnh đặt dưới cầu thang để không gian sống được rộng hơn. Nhưng điều này rất kiêng kỵ trong phong thủy. Bởi đây là góc khuất không có ánh sáng, sẽ làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của gia chủ, nó mang tới nhiều trở ngại cho công việc kinh doanh phát tài của gia chủ.

Ngoài ra, cần lưu ý khi đặt tủ lạnh:

- Không được để tủ lạnh rỗng

Theo quan niệm của các nhà phong thủy, đồ ăn thức uống trong tủ sung túc đồng nghĩa với gia đình có cuộc sống thoải mái, không chịu áp lực về chuyện cơm áo gạo tiền.

Ngược lại tủ lạnh luôn trong tình trạng trống rỗng, thiếu thốn sẽ gây ảnh hưởng đến trạng thái kinh tế của gia đình, gây ra những tác động xấu.

Vì vậy các mẹ nhớ phải thường xuyên giữ tủ lạnh trong tình trạng đầy đủ và phong phú thực phẩm. Đồng thời nên thường xuyên lau dọn tủ lạnh, vứt những đồ đã hết hạn hay hư thối để tủ luôn sạch sẽ.

- Không nên để những vật dụng điện khác lên tủ lạnh

Nhiều mẹ có thói quen để những đồ điện gia dụng nhỏ như lò nướng, máy ép, máy xay sinh tố… lên đầu tủ lạnh cho tiết kiệm diện tích bếp.

Thế nhưng mẹ nên biết rằng, từ trường phát ra từ các vật dụng điện này sẽ làm xáo trộn các khí lưu thông trong nhà và làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của cả gia đình.

- Không để đồ đạc lung tung lên tủ lạnh

Cũng bởi quan niệm tủ lạnh là vật dụng có liên quan đến tài vận cho nên nếu để quá nhiều vật lặt vặt lên đầu tủ lạnh sẽ ảnh hưởng đến con đường công danh, tiền tài. Thậm chí về lâu dài sẽ khiến cả nhà gặp hạn hoặc phải ôm món nợ lớn không thể chi trả.

Tốt nhất là các mẹ nên bỏ thói quen chất đồ đạc lên tủ và nên vệ sinh đầu tủ thường xuyên để dễ gặp may mắn trong chuyện kinh doanh, đầu tư nhé.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn