Vợ cũ Shark Bình thay đổi bất ngờ sau khi ly hôn, bất kỳ ai cũng phải ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn, doanh nhân Đào Lan Hương đã có sự "lột xác" đáng kể.

Sau khi ly hôn, cả Shark Bình và vợ cũ - Đào Lan Hương đều có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Trong khi nam doanh nhân lập tức đăng ký kết hôn với Phương Oanh sau khi chia tay thì nữ doanh nhân này lại chọn cuộc sống độc thân. Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng, "phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai", doanh nhân Đào Lan Hương cũng thế, cô ngày càng nhuận sắc và độ giàu có lẽ cũng được "nâng cấp" theo thời gian.

393623356_10163021577538222_7407926290968491176_n

Trên trang cá nhân, Đào Lan Hương đăng tải khoảnh khắc tập yoga trước hiên nhà kèm đoạn thơ do cô tự sáng tác. "Sáng ra vườn cây, tối vào giường. Rau xanh, detox chỉ sương sương. Thế mà cả ngày làm quần quật. Phải nói chị em quá phi thường" - Người đẹp viết. Trong ảnh, vợ cũ Shark Bình khoe dáng nuột nà, body săn chắc với trang phục màu đỏ bó sát cơ thể. Hình thể của người đẹp nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng.

Sau khi ly hôn, doanh nhân Đào Lan Hương có sự thay đổi đáng kể về phong cách ăn mặc. Trước đây, khi còn là vợ Shark Bình, cô thường xuất hiện với vẻ ngoài kín đáo, sang trọng. Giờ thì có vẻ nữ doanh nhân đã thoải mái hơn, có sự thay đổi trong cách ăn mặc, gu thời trang của cô trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn.

Cũng không thể phủ nhận rằng, doanh nhân Đào Lan Hương có cuộc sống sang chảnh hơn, "lên đời" hơn kể từ sau khi chia tay. Trước đó, cô đăng tải hình ảnh khi đến thăm mảnh đất rộng 5ha vừa mới tậu ở Ninh Gia, Đức Trọng, Lâm Đồng, rất gần hồ Đại Ninh.

Được biết, đây là dự án mới nhất của nữ doanh nhân. Cô tâm sự: "Nhiều khi cũng nghĩ về tương lai khi May & Jin trưởng thành thì mình sẽ sống như thế nào. Chắc chắn sẽ là một chốn bình yên, không khí mát mẻ quanh năm, cỏ hoa rực rỡ; đặc biệt đầy ắp niềm vui, sáng cafe, tối chơi bài".

Hóa ra, nữ doanh nhân định lập làng mang tên "Người Yêu Cũ". Cô đùa với bạn bè, phải lập hẳn làng mới đủ to, mọi người quây quần bình yên, vui vẻ. Bà mẹ hai con cũng khéo léo kêu gọi bạn bè nhanh chân đăng ký đồng hành cùng mình trong dự án bất động sản này.

387147978_10162999731013222_9203864321607596834_n

Chưa dừng lại ở đó, "mẹ 2 con" này còn thường xuyên tận hưởng những chuyến du lịch xa hoa cùng gia đình. Phải nói rằng, cuộc sống của doanh nhân Đào Lan Hương khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Có thể thấy, sau đổ vỡ, người phụ nữ này dường như đã cân bằng được cuộc sống. Cô tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, thư giãn và tràn ngập hạnh phúc bên các con. Nhiều người cho rằng, với nhan sắc và tài năng như hiện tại, không khó để nữ doanh nhân này có thể tìm được một nửa giỏi giang không kém.

Hiện tại, bà Đào Lan Hương đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ và gặt hái được khá nhiều thành công. Dù bận rộn là thế nhưng vợ cũ Shark Bình vẫn toàn tâm toàn ý cho gia đình, chăm sóc và cải thiện cơ ngơi, không gian sống đầy ấn tượng.

Cô sở hữu căn biêt thự nằm ở một khu đô thị cao cấp của Hà Nội. Ngoài ra, Đào Lan Hương còn có một cơ ngơi khác, được thiết kế theo hướng cổ điển châu Âu với tone trắng sang trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link