Những màn "lột xác" nhờ giảm cân của sao Việt khiến fan trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Cân nặng dường như đã trở thành nỗi ám ảnh khiến các nàng phải đặt quyết tâm, nỗ lực bền bỉ giảm hàng chục cân để có được vẻ ngoài đẹp nhất trong mắt người hâm mộ.

Miu Lê

Vào khoảng cuối năm 2018, Miu Lê từng bị nhiều cư dân mạng liên tục công kích, chê bai ngoại hình vì thừa cân. Nữ ca sĩ sau đó đã lao vào giảm cân cấp tốc, nhịn ăn và uống nước cốt chanh nhiều đến tràn dịch dạ dày phải nhập viện nhưng cân nặng lại chẳng giảm được nhiều. Kể từ đó, cô quyết tâm thay đổi, thiết lập lại chế độ tập luyện và ăn kiêng để lấy lại body thon như mong muốn.

Cho tới hiện tại, sau hơn 1 năm miệt mài tập luyện, Miu Lê đã lấy lại thân hình đáng mơ ước ngày nào với vòng một đầy đặn, vòng eo con kiến, rắn chắc. Ngoài việc tập gym, Miu Lê còn tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, hạn chế ăn đồ ngọt, đồ ăn nhanh, thức khuya... Nữ ca sĩ từng trải lòng: "Con đường tập luyện và ăn kiêng để có sức khỏe là con đường siêu dài, ai nói tập vài bữa hay ăn kiêng vài bữa đẹp luôn là xạo, đừng tin. Nó giống như chuyện xây nhà vậy đó, xây từ móng xây lên, từng viên gạch một, chứ cái ầm đòi có nhà đẹp, khang trang liền thì không có rồi đó. May ra với nhà mà lười xây thì còn đi mua được chứ sức khỏe không bao giờ mua được".

Empty

Hình ảnh trước và sau giảm cân của Miu Lê lan truyền khắp MXH những ngày qua.

Empty

Sau 1 năm miệt mài tập luyện, vóc dáng của Miu Lê đã được cải thiện đáng kể.

Bích Phương

Khi mới tham gia nghệ thuật, Bích Phương sở hữu ngoại hình khá tròn trịa, nước da ngăm đen, phong cách không quá nổi bật. Tuy nhiên sau nhiều năm hoạt động, Bích Phương đã có sự thay đổi đáng kể về vẻ bề ngoài.

Đáng chú ý nhất là vào năm 2018, nữ ca sĩ đã làm khán giả không khỏi xôn xao với màn lột xác thần kỳ nhờ giảm cân. Cô xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp với vóc dáng mình hạc xương mai, đường cong nuột nà. Theo chia sẻ của Bích Phương, cô đã phải nhịn ăn và ép cân để có được ngoại hình đáng mơ ước như hiện tại.

Empty

Bích Phương lúc mới bước chân vào showbiz sở hữu thân hình khá tròn trịa.

Empty

Sau thời gian ép cân khắc nghiệt, nữ ca sĩ đã giảm cân và sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ.

Empty

Hậu giảm cân, người đẹp ngày càng tự tin diện những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe trọn thân hình quyến rũ không chút mỡ thừa.

Empty

Thân hình quyến rũ chứng minh qua loạt ảnh mới nhất của nữ ca sĩ.

Empty

Minh Hằng

Minh Hằng cũng từng có thời kỳ sở hữu ngoại hình mũm mĩm và phong cách không hề ấn tượng. Biệt danh "bé Heo" của nữ ca sĩ cũng được đặt dựa trên chỉ số hình thể nặng nề thời điểm đó. Ý thức được việc phải chăm lo ngoại hình nên sau thời gian luôn xuất hiện với thân hình thừa cân, Minh Hằng đã nỗ lực thay đổi, tích cực giảm cân và "lột xác" thành công với thân hình thon gọn, gợi cảm.

Tuy nhiên vào đầu năm 2020, cô lại làm người hâm mộ xôn xao khi xuất hiện với body gầy guộc đến báo động. Sau khi khoảnh khắc giảm cân quá đà này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã khuyên Minh Hằng nên chú ý hơn tới vấn đề cân nặng để đảm bảo sức khoẻ.

Empty

Minh Hằng từng có khoảng thời gian bị lên cân, thân hình trở nên tròn trịa thấy rõ.

Empty

Sau thời gian ép cân khắc nghiệt, Minh Hằng đã sở hữu vóc dáng thon thả, quyến rũ.

Empty

Đầu năm nay, Minh Hằng liên tục bị khán giả nhắc nhở vì thân hình gầy guộc quá mức.

Kỳ Duyên

Câu chuyện cân nặng của Kỳ Duyên vẫn luôn là chủ đề được khán giả đặc biệt quan tâm. Vào khoảng tháng 9/2019, Hoa hậu Việt Nam 2014 từng làm khán giả bất ngờ khi xuất hiện với thân hình ngấn mỡ, phát tướng. Giữa lúc bị công chúng bàn tán, Kỳ Duyên cho biết cô đã thật sự áp lực về vấn đề hình thể và quyết định thực hiện quá trình ép cân khắc nghiệt sau khi trở về từ chương trình "Cuộc đua kỳ thú", kết quả giảm được số cân đáng kể chỉ trong 20 ngày.

Với việc giảm cân thần tốc này, nhiều khán giả nhắc nhở nàng Hậu nên giữ gìn sức khỏe, không nên ép cân quá đà. Ngay sau đó, Kỳ Duyên đã thực hiện một vlog và cho biết cô hoàn toàn lấy lại body thon gọn ngày nào nhờ chế độ giảm cân khoa học. Theo người đẹp, cô giảm được 10kg chỉ trong 45 ngày mà không phải nhịn ăn. Bí quyết để có được kết quả đáng ngạc nhiên này là nhờ 1 tháng rưỡi kiên trì chế độ ăn uống khoa học nhất, với món chính là cá hồi và gà, rau củ. Ngoài ra Kỳ Duyên còn thường xuyên dành 1 tiếng chạy bộ mỗi tối để tiêu hao thêm năng lượng dư thừa.

Empty

Tháng 9/2019, Kỳ Duyên nhiều lần bị cư dân mạng “soi” thân hình phát tướng thấy rõ.

Empty

Đứng trước quá nhiều lời phàn nàn về ngoại hình, Kỳ Duyên đã quyết định thực hiện quá trình giảm cân khắc nghiệt để cải thiện vóc dáng.

Empty

Body thon gọn, quyến rũ của Kỳ Duyên ở thời điểm hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link