Vợ cùng “phi công trẻ” lập mưu giết chồng: Chân dung hung thủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh người phụ nữ mặc áo tang, khóc vật vã bên linh cữu người chồng quá cố khiến nhiều người ghê tởm, không thể chấp nhận. Vì chính Thị cùng người tình là hung thủ đoạt mạng chồng.

Giết chồng chạy theo gã thợ hồ

Ngày 17/7, công an tỉnh Hưng Yên đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Doan (38 tuổi, ở huyện Kim Động, Hưng Yên) và Vũ Sỹ Mạnh (33 tuổi, ở huyện Ân Thi, Hưng Yên) để điều tra hành vi Giết người. Nạn nhân là anh Trần Văn Long (47 tuổi - chồng Doan).

Theo thông tin ban đầu, cuộc tình vụng trộm giữa Doan và Mạnh đã lan truyền xôn xao chòm xóm. Dù chồng nhiều lần khuyên can, người đàn bà mất nết vẫn bỏ ngoài tai. Để rồi lên kế hoạch động trời, giết chồng để được mãi mãi bên người tình trẻ. 

Nơi phát hiện thi thể người chồng xấu số
Nơi phát hiện thi thể người chồng xấu số

Nghĩ là làm, đến tối ngày 15/7, Doan đi làm về, mua một con vịt nấu ăn và sai con trai lấy rượu cho bố uống. Cả nhà ăn xong, các con trai lên tầng chơi điện tử, Doan lừa đưa cho chồng 5 viên thuốc ngủ, nói dối là thuốc đau lưng. Sau khi anh Phong uống thuốc đã lên giường nằm. Thấy chồng say giấc, Doan nhắn tin gọi Mạnh đến hành động. 

Khoảng 22h, gã tình nhân 33 tuổi cầm theo thanh gỗ, trèo tường vào khu vệ sinh nhà nạn nhân gặp Doan bàn kế hoạch gây án. Cặp đôi này còn tranh thủ lên phòng ngủ tầng 2 quan hệ, xong ai trở về vị trí người đó theo phân công. Đợi đến 3h sáng hôm sau, Mạnh thấy anh Long ra khu vực bể nước đã dùng gậy đánh chết. Trước khi về nhà, hắn kéo xác nạn nhân vào buồng vệ sinh. Sáng hôm sau, con út anh Long dậy đánh răng phát hiện bố gục trong nhà tắm. Lời khai hai con nạn nhân thể hiện, khi biết bố chết, họ bị mẹ cấm không được báo tin cho hàng xóm. 

Lễ tang được tổ chức ngay trong ngày, nhưng bị gián đoạn đột ngột vì các con nạn nhân thấy một số dấu vết bất thường trên thi thể bố. Con trai anh Long đã viết đơn gửi cơ quan công an đề nghị làm rõ vụ việc. 

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát hình sự (công tỉnh Hưng Yên) và một số đơn vị liên quan đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, phát hiện trên vùng gáy nạn nhân có vết tích do bị vật cứng tác động, cổ có vết bầm tím. Các dấu vết này không phù hợp với giả thuyết việc anh Long tử vong do trượt chân trong khi đi vệ sinh. 
 

Con trai khóc ròng “tố” mẹ giết cha

Rạng sáng 16/7, cháu Trần Ngọc H., con trai út của vợ chồng anh Hệ, chị Doan dậy đi vệ sinh. Cháu tá hỏa khi thấy bố đang nằm bất động trên nền nhà vệ sinh. Nghe tiếng con trai ú ớ kêu cứu, Doan chạy xuống, cũng mếu máo kêu: “Bố các con bị cảm chết rồi”. Nhưng sau đó, Doan rất bình tĩnh yêu cầu 2 đứa con không được khóc lóc ầm ĩ và chỉ báo cho những người thân thiết hai bên gia đình nội ngoại… 

Hung thủ tại Cơ quan điều tra
Hung thủ tại Cơ quan điều tra

Ngay trong ngày hôm đó, viện lý do xem thầy bói, Doan đã tức tốc lo các thủ tục tổ chức đám ma cho chồng. 13h, anh Hệ được người nhà khâm liệm, đưa vào quan tài. Khi tắm rửa, thay quần áo mới cho anh Hệ, mọi người phát hiện trên cơ thể anh có nhiều vết thâm tím của vật cứng đánh vào.

Thế nhưng, không hiểu sao, Doan vẫn cố tình gào khóc, bắt ép mọi người đưa thi thể chồng vào quan tài cho… đúng giờ thầy bảo. Hai đứa con trai nghi ngờ cái chết của bố, định đi báo Công an. Nhưng Doan gào lên, chị ta lấy dao kề vào cổ mình, bảo hai đứa mà đi báo Công an thì bằng cầm dao giết mẹ. Không cản được Doan, mọi người vẫn phải tiếp tục khâm liệm cho anh Hệ. Thi thể anh Hệ được đưa vào quan tài. Từng chiếc đinh được đóng xuống, nắp quan tài khít chặt… trong lời xì xào ra vào của chính những người tham dự đám ma.

Nhưng đến 16h, không chịu nổi ý nghĩ con em mình bị sát hại, bị chết oan uổng, phía gia đình bên nội của anh Hệ đã trình báo với Công an xã Vũ Xá. Ngay lập tức, thông tin trên được báo về Công an huyện và Công an tỉnh Hưng Yên. Hai đối tượng nghi vấn gây ra cái chết của anh Hệ nhanh chóng được làm rõ, đó chính là cô vợ Nguyễn Thị Doan và gã tình nhân trẻ hơn đến 5 tuổi, tên là Vũ Sĩ Mạnh.

Hiện Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT