Vợ "đại gia kim cương" có của quý này sẽ không phải sợ thua Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Dù có thể nào đi chăng nữa vợ "đại gia kim cương" vẫn còn những thứ rất quý báu.

Mới đây, vợ đại gia kim cương lại chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân sau những trăn trở về chuyện tình cảm với chồng: "Cún iu của mẹ bé bằng cái kẹo mà giờ nói như vẹt và đanh đá lắm luôn".

vo-chu-dang-khoa-phunutoday.vn

Vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ lại hình ảnh ngày con còn nhỏ. 

Trạng thái của chị Vân Anh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau khi chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa liên tiếp bị phát hiện thì mỗi lần lên tiếng, chia sẻ của chị Vân Anh đều nhận được nhiều sự chia sẻ và đồng cảm của những bà mẹ.

vo-chu-dang-khoa-phunutoday.vn-1

Hình ảnh vui vẻ bên con có lẽ là niềm hạnh phúc nhất với chị hiện tại. 

Sau khi gặp nhiều chuyện không hay trong vấn đề tình cảm thứ quý giá nhất với vợ đại gia Chu Đăng Khoa đó chính là những đứa trẻ. Cho dù cuộc sống bên ngoài xã hội có quá nhiều ồn ào hay những lo toan đời thường, thì khi trở về tổ ấm, chính các con sẽ là “chỗ dựa” và là động lực, niềm vui để chị cảm thấy cuộc sống còn nhiều ý nghĩa, để tiếp tục với cuộc hành trình bên cạnh các con với vai trò là người mẹ hiền.

Trong cuộc chiến tay ba trước đó, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, mềm nắn rắn buông vợ đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ lại những ký ức trong quá khứ để gợi lại những tình cảm trong quá khứ khiến không ít người khâm phục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn