Xót xa quá khứ 'đau thương', tự chặt ngón tay của ông xã Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy - ông xã Phi Thanh Vân nhớ lại quá khứ "đau thương", tự chặt ngón tay để chứng minh tình cảm, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy - ông xã Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi "Mới đó mà đã 1 năm rồi. Nhanh quá ..." kèm link bài báo "Phi Thanh Vân nhắc lại tai nạn làm chồng mất đốt tay" hồi năm ngoái. Có lẽ sau tất cả, với Bảo Duy, đây là kỷ niệm khó quên đối với anh.

phi-thanh-van-phunutoday1

 Bảo Duy nhớ lại quá khứ "đau thương", tự chặt ngón tay chứng minh tình cảm với bà xã

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Bảo Duy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xót xa cho người đàn ông này cũng như dành cho anh sự ngưỡng mộ về tình cảm anh dành cho bà xã của mình.

Hồi năm ngoái, cộng đồng mạng từng xôn xao trước tin đồn chồng Phi Thanh Vân tự chặt ngón tay để chứng minh tình cảm với vợ.

Phi Thanh Vân từng thừa nhận, chuyện chồng cô chặt đứt ngón tay út là sự thật, nhưng nguyên nhân không phải vì ghen như lời đồn. Cô kể, vào thời điểm yêu nhau được 5 tháng, cả hai liên tục xảy ra những bất đồng trong cuộc sống. Cặp đôi hẹn đi ăn tối tại một nhà hàng để cùng giải quyết mâu thuẫn, nhưng lại không có kết quả như mong đợi. Phi Thanh Vân quyết định chia tay bởi cô cảm thấy cả hai không hợp tính, mỗi người nên đi tìm tình yêu mới, giải thoát cho nhau. Bảo Duy không chấp nhận bởi anh rất yêu vợ. Anh nói, nếu chia tay, Phi Thanh Vân sẽ phải hối hận và bóng gió nói đến việc sẽ làm tổn thương cô, gây nguy hiểm đến tính mạng của chính mình.

phi-thanh-van-phunutoday2

 Bảo Duy và Phi Thanh Vân đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc

Điều Phi Thanh Vân không ngờ đến đã xảy ra khi Bảo Duy về nhà, tự lấy thớt, dao ra chặt ngón tay út, sau đó bình thản ngồi hút thuốc. Người giúp việc đã khóc gọi điện thông báo khiến cô hoảng sợ. Phi Thanh Vân không nghĩ chồng yêu mình đến vậy. Cả hai quyết định hàn gắn và ngày càng trân trọng sự chung thủy của chồng.

Hiện tại, sau bao sóng gió, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên con trai cưng bé nhỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn