Ca sỹ Mỹ Tâm gửi thiệp mời cưới cho nhà báo Lại Văn Sâm?

( PHUNUTODAY ) - Ca sỹ Mỹ Tâm gửi tấm thiệp mời cưới cho nhà báo Lại Văn Sâm đã làm dấy lên nghi ngờ người đẹp sẽ có tin vui vào đầu năm mới.

Trong buổi ghi hình đầu tiên của chương trình 12 Con giáp - một trong những chương trình đặc biệt của VTV thực hiện để đón chào năm mới 2017, đã diễn ra ngày 27/11 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng với sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm, Văn Mai Hương, Phạm Hồng Phước, Trang Pháp, Đăng Khôi...

my-tam-phunutoday1

Ca sỹ Mỹ Tâm

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất trong chương trình chính là việc Mỹ Tâm úp mở rằng nếu kết hôn, cô sẽ gửi thiệp mời cho nhà báo Lại Văn Sâm đầu tiên. Chia sẻ này đã làm dấy lên nghi ngờ ca sỹ gốc Đà Nẵng sẽ có tin vui trong năm mới.

Cùng với đó, Mỹ Tâm đã được nhà báo Lại Văn Sâm tặng chiếc quạt hình con gà bởi nữ ca sỹ sinh năm 1981, cầm tinh con gà và đã nhận được lời chúc năm mới từ người dẫn chương trình nổi tiếng của VTV.

my-tam-phunutoday2

Nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" cho biết sẽ gửi thiệp cưới đến nhà báo Lại Văn Sâm đầu tiên

Là một trong những "ngôi sao" hạng A nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt nhưng bên cạnh các hoạt động ca hát, kinh doanh,... những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn trong vòng bí mật. Cho đến thời điểm này, đã bước sang ngưỡng tuổi 35 nhưng người đẹp miền Trung vẫn "đi về lẻ bóng" và chưa một lần công khai về người đàn ông của đời mình.

Nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn