Vợ đại gia kim cương "hé lộ" đáp án cuối cùng về việc chồng đã "đá" Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Sau lùm xùm tình cảm giữa đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà thì nhiều người đang quan tâm đến phản ứng của vợ đại gia.

Mới đây, vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân: "Ăn để lăn" cùng với hình ảnh rất nhiều trái cây và các món ăn vặt. Theo những gì chị chia sẻ được biết vợ đại gia Chu Đăng Khoa đang đi du lịch Nhật Bản.

vo-chu-dang-khoa-1

 Vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô viết: "Hai vợ chồng giận nhau cả ngày không nói với nhau câu nào, tối vợ làm cơm xong nhắn tin cho chồng "Co ve an com khong con cho?" Chồng đọc tin nhắn xong tức quá, chờ hết việc về nhà mặt hầm hầm gọi vợ lên phòng hỏi: - Cô nhắn tin gì cho tôi! Cô vợ : ... - Thì em hỏi anh xem có về ăn cơm không còn chờ..."

vo-chu-dang-khoa-2

 Trước đó vợ đại gia ngầm khẳng định chồng đã quay về với gia đình.

Mặc dù đã chú thích câu chuyện của mình là sưu tầm, nhưng nhiều người cho rằng dường như đại gia Khoa đã quay trở về bên gia đình. Đặc biệt, nghi vấn này càng có thêm cơ sở khi ở phần bình luận, bà xã Chu Đăng Khoa vui vẻ cảm ơn khi được một người bạn gửi lời chúc gia đình ngon miệng.

Ngày hôm qua (4/5) trên Facebook của Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ cuộc đối thoại giữa anh và Hồ Ngọc Hà. “Quý ông làng nhạc Việt” bất ngờ hé lộ thông tin của đồng nghiệp thân thiết. Anh cho biết sau cuộc trò chuyện mới vỡ lẽ giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình “chia tay với người ấy từ trước Tết và đang cô đơn”.

Trong cuộc trò chuyện, Mr. Đàm hỏi lý do và Hà Hồ tiết lộ cô chủ động chấm dứt mối quan hệ sau 3 đêm suy nghĩ. HLV The Face mùa đầu tiên nói với đàn anh thân thiết rằng cô đã chán yêu, “muốn sống cho em, muốn lao vào công việc như trước đây”.

Được biết, Hồ Ngọc Hà đã rất đắn đo khi phải đi tới quyết định chủ động chia tay người tình đại gia của mình. Lý do được cho là cô đã hết tình cảm với Chu Đăng Khoa.

Trước đó, tin tức Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa hẹn hò bắt đầu rộ lên hồi tháng 5/2015 sau khi hai người lộ ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM. Họ thỉnh thoảng bị bắt gặp tình cảm trên đường phố hoặc du lịch nước ngoài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn