Con trai Ngô Kiến Huy được hưởng tài sản lớn từ bạn trai Thanh Thảo

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thanh Thảo chia sẻn trên trang cá nhân niềm vui khi bạn trai lo cho con trai nuôi của cô.

Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi người yêu của cô quyết định mở tài khoản ngân hàng cho con trai nuôi Jacky của Thanh Thảo. Tài khoản này nhằm mục đích tạo nền tảng kinh tế để Jacky có một số vốn nhỏ khi tròn 18 tuổi và bước vào ngưỡng cửa đại học. Đây là hành động đẹp và thể hiện tình yêu của bạn trai Thanh Thảo dành cho cô theo kiểu mà ông bà ta vẫn ví von: "Yêu ai yêu cả đường đi lối về".

thanh-thao-1

 

thanh-thao-2

Thanh Thảo chia sẻ hạnh phúc trên trang cá nhân.

Trước đó, dù bạn trai thường xuyên xuất hiện cùng nhưng Thanh Thảo chưa muốn chia sẻ nhiều về anh. Cô cho hay không muốn mang tiếng khoe khoang hạnh phúc cá nhân.

“Hiện tôi rất hạnh phúc, bình an, được yêu thương chăm sóc tận tình, chu đáo. Gặp được một người đàn ông thành đạt, tốt tính, hiền lành và biết yêu thương mình, tôi quá mãn nguyện” - cô nói.

Thanh Thảo kể bạn trai thường đồng hành cùng cô ở mỗi chuyến lưu diễn. Trong hậu trường, anh chăm chút trang phục, lấy đồ ăn cho nữ ca sĩ. Trên sân khấu, Thanh Thảo ôm hôn đồng nghiệp nam như Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng anh cũng không ghen với bạn gái.

Cô khẳng định: "Anh ấy thấy người yêu vất vả nên rất lo lắng mỗi khi tôi đi diễn một mình. Anh thường thu xếp thời gian, công việc để ở cạnh tôi ở những chuyến bay dài. Anh ấy không ghen, ngược lại rất ủng hộ vì biết khi đứng trên sân khấu thì tôi mới là tôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn