Vợ đi tắm, tôi quyết định xông vào rồi ch.ết điếng khi biết nguyên nhân cứ ân ái là vợ đòi tắt điện...

( PHUNUTODAY ) - Hôm qua khi vợ đi tắm, tôi quyết định tự mở cửa xông vào rồi ch.ết điếng khi biết nguyên nhân cứ ân ái là vợ đòi tắt điện cho bằng được...

Tôi và L yêu nhau chưa được 3 tháng thì cưới, không phải chạy bầu như bao nhiêu người nghĩ mà nguyên do vì hai đứa thực sự hòa hợp hiểu và thông cảm được cho nhau. Hơn nửa tôi đã 34 còn em cũng 29 xuân - chúng tôi quen nhau qua mai mối, bởi lúc này khi công việc đã ổn định cha mẹ hai bên đều thúc giục và mong hai đứa yên bề gia thất thế là đến với nhau.

Ngày đầu khi mới quen thấy em ít nói nhưng lại hiểu chuyện biết nhường nhịn và quan tâm chăm sóc ho người khác, tôi có ấn tượng khá tốt về vợ mình, sau đó dần dần tìm hiểu tôi biết em vốn học trên Hà Nội nhưng cơm áo gạo tiền nơi đó không dễ thế là với tấm bằng ưu em về quê xin việc hiện đang làm trong nhà nước.

dan-ong
 

Phụ nữ của gia đình đối với tôi chỉ vậy, có 1 công việc ổn định để đỡ nhàm chán và có thời gian chăm lo cho gia đình còn với tôi chuyện kiếm tiền xây nhà phải do đàn ông gánh vác. Nghe có vẻ gia trưởng nhưng tôi thiết nghĩ khi vợ mình sinh con tất nhiên không ép cô ấy ở nhà nhưng cũng cần thời gian lo toan mọi việc sức đâu mà ra ngoài đi kiếm tiền về.

Tôi cũng nói thẳng quan điểm đó với em và em đồng ý chúng tôi qua lại được khoảng 3 tháng thì cưới, ngầy hôn lễ diễn ra cha mẹ hai bên còn mừng hơn cả cô dâu chú rể như kiểu trút đi được gánh nặng. Tôi thật lòng cũng mừng vì đã tìm được người tâm đầu ý hợp tôi quyết tâm cùng em xây dựng 1 ngôi nhà hạnh phúc.

Đêm tân hôn khi biết tôi là người đàn ông đầu tiên của em tôi mừng lắm nói thẳng ra người đàn ông nào chả vậy, chẳng mong như thế vì thế tôi càng yêu thương em nhiều hơn. Chuyện đáng nói ở đây là đêm đầu thì không nói tôi nghĩ vợ mình ngại nên nhất định đòi tắt điện nhưng 3 hôm sau đó cũng vậy, mỗi khi ân ái em nhất định tắt hết bóng đèn.

Thú thực tôi chẳng vui vì điều đó nhưng cũng chiều theo em. Tới 1 tuần sau vẫn thế, vậy là hôm đó chiều cuối tuần khi được nghỉ ở nhà, lúc em vào phòng tắm tôi quyết tâm tự ý mở cừa xông vào và thật sốc khi thấy sau lưng em là hình xăm nhìn rất dữ tợn trái ngược hoàn toàn với tính cách của người con gái nhu mì thùy mị mà tôi biết.

Tôi chợt nghĩ tại sao lại có hình xăm đó, tại sao em lại như che dấu điều gì đó với tôi - giờ tôi nên làm sao đây?

Xem thêm:

1. Háo hức chờ chồng đêm tân hôn, ai ngờ hùng hục cả đêm tôi vẫn là gái trinh, đau đớn sự thực phía sau..

2. Chỉ đích danh con giáp GIÀU NHANH NHẤT, LUÔN CÓ THẦN MAY MẮN CHIẾU RỌI LÀM GÌ CŨNG THÀNH CÔNG trong Mậu Tuất 2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link