Rơi từ tầng cao nhất, nam sinh lớp 10 tử vong tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 18h ngày 30/9, một nam sinh lớp 10 bất ngờ rơi từ tầng 5 của trường THPT Hòn Gai, TP. Hạ Long xuống đất tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 18h chiều ngày 30/9, nhiều người nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ sân trường THPT Hòn Gai, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Thấy vậy, thầy cô và học sinh của trường chạy ra phát hiện một nam sinh nằm bất động dưới đất.

Ngay sau đó, học sinh này được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

146

 Trường THPT Hòn Gai (Quảng Ninh) - nơi xảy ra vụ việc. Nguồn: Internet.

Theo xác định, nạn nhân là em Nguyễn Hải N. Theo đại diện nhà trường, dựa vào thời khóa biểu thì em N.có tiết học từ 14h15 đến 16h45. Tuy nhiên, thầy cô và BGH không hiểu sao nam sinh này quay lại trường trong khi không còn lớp nào học.

Được biết, khoảng thời gian đó, khi các thầy cô đang chấm bài, một số tập trống dưới sân trường thì bàng hoàng phát hiện sự việc trên.

Nhận được thông tin, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an tỉnh phối hợp với Trường THPT Hòn Gai, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh và chính quyền địa phương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc. 

Tương tự, vào ngày 21/2, tại trường THCS Trần Quốc Toản, TP. Hạ Long (Quảng Ninh), một học sinh lớp 6 trong lúc nô đùa đã trèo lên lan can và bất ngờ bị ngã từ tầng 4 xuống đất tử vong. 

Sự việc đã khiến nhiều phụ huynh cảm thấy không an tâm khi đưa con em đến trường. Ngay sau đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh đã có công văn chỉ đạo các trường trên địa bàn tăng cường bảo đảm an toàn cho học sinh. Tiến hành cải tạo, nâng cấp lan can của một số trường không đạt chuẩn đề phòng tai nạn đáng tiếc xảy ra. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn