Võ Hoàng Yến lên tiếng bênh vực Thái Trinh giữa lùm xùm bị quấy rối

( PHUNUTODAY ) - "Tôi chưa bao giờ bị quấy rối như vậy. Có thể có một số người nói gián tiếp hoặc nói sau lưng tôi nhưng trực tiếp thì chưa” – Võ Hoàng Yến nói.

Sự việc Thái Trinh bức xúc vì bị nhân viên quay phim quấy rối đang gây xôn xao dư luận. Mới đây, chia sẻ với báo giới, Võ Hoàng Yến đã lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ.

Cụ thể, Hoàng Yến nói: “Đối với cá nhân tôi, phụ nữ là những người rất mong manh, dễ bị tổn thương. Bởi vậy, nếu tôi hay bất cứ người phụ nữ nào nghe được những lời nói đó từ một người đàn ông thì sự tổn thương còn nhân lên rất nhiều lần.

Phụ nữ như Thái Trinh cần được trân trọng, trân quý chứ không đáng để phải nghe những lời tục tĩu như vậy. Nếu tôi là Thái Trinh, tôi cũng sẽ đứng lên để bảo vệ nhân quyền cho người phụ nữ. Những điều đó thực sự không hay và không có gì tốt đẹp hết.

vo-hoang-yen 1

Cá nhân là một người phụ nữ, tôi hoàn toàn đồng cảm với Thái Trinh. Nếu rơi vào hoàn cảnh của Thái Trinh, tôi chắc chắn cũng sẽ lên tiếng.

Trong môi trường làm việc của mình, tôi chưa bao giờ bị quấy rối như vậy. Có thể sẽ có một số người nói gián tiếp hoặc nói sau lưng tôi nhưng trực tiếp thì chưa.

Trước việc Thái Trinh gặp phải nhiều ý kiến trái chiều khi lên tiếng tố cáo, tôi thấy em ấy hành động hoàn toàn đúng đắn.

Thái Trinh cũng là một người phụ nữ, nên khi bị đối xử như thế chắc chắn sẽ rất tổn thương. Tôi nghĩ, cần phải lên tiếng để hạn chế những trường hợp như vậy tiếp tục xảy ra. Nhiều nghệ sĩ nữ trong showbiz cũng bị như thế nhưng đa số mọi người ngại nên ít lên tiếng. Vì ngại trước công chúng nên ít người dám mở miệng nói ra sự thật.

Vì thế, tôi thấy Thái Trinh là người thực sự can đảm, thẳng thắng khi dám nói ra. Tôi rất ủng hộ Thái Trinh vì tôi cũng là một người thẳng thắn.Tôi có gặp Thái Trinh qua vài chương trình nhưng chưa tiếp xúc với em ấy. Tuy nhiên, tôi rất thích tiếng hát của Thái Trinh. Em ấy khá dễ thương”.

Trước đó trong bài viết của mình, Thái Trinh cũng đã khẳng định cô nhất định phải lên tiếng vì coi đây là sự xúc phạm. Nhiều sao việt như Hari Won,Tiến Công cũng lên tiếng đồng tình với cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link