Hà Hồ thay Kim Lý đáp trả bình luận kém duyên về con trai Subeo

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, gia đình giọng ca Gửi người yêu cũ liên tục chiếm sóng trên mạng xã hội. Subeo đúng chuẩn người anh cả, luôn phụ giúp bố mẹ trông em.

Trước khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có con riêng là Subeo. Chính vì vậy, khi nữ ca sĩ sinh hai con nhỏ cho Kim Lý, nhiều người lo sợ Hà Hồ sẽ không còn chú ý đến Subeo nhiều như trước, nhưng hoàn toàn không phải vậy.

Vừa qua, Kim Lý thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân có ảnh Hồ Ngọc Hà và cặp song sinh. Khoảnh khắc một nhà 4 người đầy hạnh phúc cùng với vẻ đáng yêu. Tuy nhiên, một cư dân mạng đã bình luận kém duyên về bức ảnh này. Người này thể hiện sự lo lắng vì Subeo vắng mặt, không được yêu thương như hai trẻ nhỏ. 

Ngay sau khi đọc được bình luận, Hà Hồ đã lên tiếng đáp trả khéo léo. Cụ thể cô viết:  "Subeo luôn ở trong tim anh Kim. Cảm ơn bạn đã lo lắng nhưng không phải lo nhé". Màn đáp trả nhẹ nhàng của Hồ Ngọc Hà được người hâm mộ ủng hộ. Khán giả cũng bức xúc trước các ý kiến soi mói cuộc sống gia đình nữ ca sĩ.

Empty
Empty

Subeo là con của Hà Hồ và Cường Đô La. Có thể thấy dù mới 10 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột.

Trong năm 2020, Subeo không chỉ được lên chức anh hai mà còn có tới 3 người em là Suchin (con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang) và Lisa - Leon (cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý). Cậu bé rất chăm chỉ làm việc nhà và còn thường xuyên giúp bố mẹ bế em, chơi cùng em. 

Năm 2019, "Nữ hoàng giải trí" đã nói về con trai đầu lòng - Subeo khiến công chúng, đặc biệt những bà mẹ xuýt xoa. "Điều quan trọng nhất đối với Hà, Hà sống rất thoáng. Đừng có ai đụng đến Subeo là được! Còn lại đối xử tốt là Hà cảm ơn hết, bất kể đó là ai. 

Thực ra nghệ sĩ có những lúc rất bận và có những lúc rất rảnh. Mình thì cố gắng cân bằng thôi. Subeo may mắn là một cậu con trai, chủ trương của Hà lúc đầu là dạy cho một cuộc sống tự lập, tự lập không có nghĩa là mình vứt cho tự sống nhưng mà trên cương vị là một người mẹ Hà chia sẻ với Subeo rất là nhiều. 

ha-ho-subeo 1

Và Hà nghĩ ai làm mẹ rồi thì sẽ hiểu. Ví dụ như Hà đi diễn, trước đây có thể la cà ở lại chơi 1-2 hôm. Nhưng giờ, Hà diễn xong là Hà book máy bay giá rẻ bay về ngay lập tức với con trai của mình, để ngủ cùng con, sáng ra chuẩn bị cho cậu bé đi học. 

Mình làm mẹ mình không kể ra những câu chuyện mình đã hy sinh như thế nào. Dù bận rộn hay là như thế nào thì con mình vẫn là nhất", cô chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link