Đỗ Thị Hà "thoát vai" hoa hậu để năn nỉ rapper Ricky Star làm điều đặc biệt này cho quản lý

( PHUNUTODAY ) - Clip hậu trường của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Ricky Star đang được dân tình chú ý và chia sẻ rần rần vì cả hai đều cưng xỉu.

Hậu cuộc thi Rap Việt, Ricky Star trở thành nam rapper có sức hút lớn với người hâm mộ và cả nhiều nghệ sĩ Vbiz vì quá dễ thương. Ngày 22/3, nam rapper và Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Thị Hà đã có những khoảnh khắc gây sốt.

Vì biết quản lý yêu thích Ricky Star nên nàng hậu đã năn nỉ đàn anh cùng phối hợp để tạo bất ngờ. Cô nũng nọi Ricky Star: "Em nói anh nghe này, công ty của em có nhiều bạn, nhiều anh chị thích anh lắm ấy. Đặc biệt là chị quản lý chính của em. Anh có thể nào kêu tên chị ấy lên được không?". Không cần suy nghĩ lâu, Ricky Star gật đầu đồng ý. Anh đã gọi tên quản lý của Đỗ Thị Hà như fan gọi thần tượng. Thấy đàn anh quá nhiệt tình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng nhún nhảy theo và cười cực phấn khích.

Qua clip ngắn này đã chứng minh Đỗ Thị Hà cũng rất lầy lội. Dù từng có hành động thân thiết với các nam đồng nghiệp nhưng cô thực sự rất thân thiện. Thậm chí, sau đó nàng hậu còn hài hước đòi quản lý trả cát-xê vì độ nhiệt tình của mình. 

Đỗ Thị Hà sau khi đăng quang trở thành cái tên được nhiều người chú ý. Giờ đây, công việc của cô mỗi ngày không chỉ là đi học mà còn phải hoàn thành trọng trách của một hoa hậu. 

Nhìn lại sự thay đổi của bản thân sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 , Đỗ Thị Hà chia sẻ: ”Hành trình của Hà từ một cô gái không có nhiều đặc biệt đến trở thành hoa hậu của một cuộc thi danh tiếng đã thay đổi bản thân Hà rất nhiều. Điều lớn nhất mà Hà thấy ở bản thân cho đến bây giờ chính là việc mình đã chiến thắng sự nhút nhát trước đây và mạnh dạn làm những điều mình muốn. Sau đăng quang, Hà đã trưởng thành hơn rất nhiều trong hình ảnh cùng như cách giao tiếp. Và trong thời gian sắp tới chắc chắn Hà sẽ còn nhiều sự thay đổi hơn, mong là mọi người luôn đồng hành cùng Hà”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link