Võ Hoàng Yến khen Phạm Hương xinh đẹp hơn H'Hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Trong mắt Võ Hoàng Yến, Phạm Hương là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đẹp nhất từ trước tới nay.

Mới đây, Võ Hoàng Yến có cuộc giao lưu với người hâm mộ. Khi nhận được câu hỏi "Chị nghĩ sao về chị Phạm Hương?", Võ Hoàng Yến cho rằng chân dài Hải Phòng là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đẹp nhất trong lịch sử. Còn với câu hỏi "Chị nghĩ sao về chị Hen ạ?", Võ Hoàng Yến đăng ảnh đàn em dù dừng chân ở top 5 chung cuộc nhưng với Võ Hoàng Yến, chân dài Tây Nguyên là người chiến thắng.

Empty
Empty

Khi được hỏi về Khánh Vân, Võ Hoàng Yến tự nhận: "Đố ai khùng hơn nó, nhây cũng cỡ chị trở lên. Cho đội vương miện thêm 2 năm nữa rồi học cách lấy chồng nha". 

Võ Hoàng Yến là là siêu mẫu đình đám của showbiz, cô luôn gây ấn tượng bởi thần thái khó ai bì kịp. Nhiều năm trong làng mẫu cô vẫn giữ vững được vị trí của mình. Bên cạnh những thành tích đáng nể trên đấu trường sắc đẹp thì Võ Hoàng Yến còn được biết đến là siêu mẫu với nhiều lần lầy lội, thậm chí cô còn được mệnh danh là nữ hoàng cách ly khi liên tục biến nơi cách ly thành sàn catwalk và các màn pha trò hài hước.  Luôn dồi dào nguồn năng lượng, Võ Hoàng Yến hết đánh cầu lông, chụp ảnh chuẩn siêu mẫu và còn mai mối cho các cặp đôi trong khu cách ly.

Nối tiếng như vậy nên hầu như ai cũng tò mò về chuyện đời tư của cô. Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ là đám cưới của cô đã hoãn sang năm vì dịch bệnh. Người yêu cô là Việt kiều Mỹ, hơn cô 12 tuổi và làm ở ngành ẩm thực. Trong mắt cô, chồng sắp cưới có vẻ ngoài xù xì, xăm trổ nhưng sống tình cảm.

vo-hoang-yen

“Bên ngoài anh ấy là người rất mạnh mẽ nhưng bên trong lại có trái tim rất ấm áp và tinh tế. Anh ấy luôn quan tâm người khác dù không thể hiện bằng lời nói mà qua hành động. Anh luôn sống vì người khác trước khi nghĩ đến mình, bản thân tôi rất khó làm được việc này. Chúng tôi rất ít tranh cãi với nhau mà có tranh cãi thì cũng toàn những chuyện vớ vẩn. Anh là mẫu đàn ông tôi tìm kiếm lâu rồi, luôn tạo cho tôi cảm giác rất khác lạ so với những người đàn ông khác”, chân dài sinh năm 1988 bày tỏ.   

Theo:  khoevadep.com.vn copy link