Vợ không cho gần gũi sau khi đi công tác về, tôi phải làm sao

( PHUNUTODAY ) - Mọi thứ của gia đình tôi đều rất ổn, cho đến đợt vừa rồi tôi phải đi công tác xa nhà một tháng. Lúc trở về nhà, trái với sự cuồng nhiệt của tôi, cô ấy lạnh lùng và cự tuyệt, không cho tôi gần gũi.

Chúng tôi cưới nhau được 7 năm. Tôi 40 tuổi, vợ tôi 37 tuổi. Chúng tôi đã có chung một bé gái xinh xắn và ngoan ngoan. Cháu cũng đã được 6 tuổi rồi. Chúng tôi kết hôn muộn nên rất muốn có con luôn. Thế nhưng vì điều kiện thăng tiến nên vợ đồng ý để tôi đi nước ngoài học tập sau khi chúng tôi sinh bé thứ nhất. Kể từ đó đến nay điều kiện gần gũi không nhiều, vợ tôi cũng không dễ dàng chuyện sinh nở nên đến giờ chúng tôi mới có một bé gái.

Tôi ra nước ngoài công tác được 18 tháng và đã trở về. Vợ tôi nói sau khoảng thời gian chỉ có một mình, công việc và con, cô ấy cảm thấy tôi như người xa lạ, không hề ham muốn, gần gũi, động chạm với tôi. 

Vo khong cho gan gui 1 phunutoday

Tôi cứ ngỡ cô ấy chưa bắt nhịp trở lại với cuộc sống gia đình như thủa trước nên gắng chờ. Rồi 2 tháng qua đi, tôi vẫn thấy vợ như vậy. Cô ấy thờ ơ, lãnh đạm với bản thân tôi dù tôi đã nghĩ nhiều cách khác nhau. Ban đầu tôi nghi ngờ vợ, nhưng qua theo dõi, tôi không thấy cô ấy có biểu hiện ngoại tình. Vợ tôi cũng không có điều tiếng gì. Ai cũng nói từng ấy năm tôi đi vắng, vợ tôi vẫn một mực chung thủy và hiếu đễ với gia đình hai bên. 

Tôi trách vợ không tâm lý. Nhiều đêm giận dỗi, tôi bỏ lại vợ một mình trong phòng, vác chăn gối sang phòng khác ngủ. Đi làm áp lực, nhưng cứ về đến nhà, nhìn thấy vợ, tôi lại thấy chán nản. Cứ như vậy, vợ chồng tôi rơi vào chiến tranh lạnh lúc nào không hay. Dù tôi có tỏ ra giận dỗi, vợ cũng không thay đổi.

Vo khong cho gan gui 2 phunutoday

Tôi hỏi “em còn yêu anh không?”.  Cô ấy nói không phải hết yêu. Rằng cô ấy cũng không hiểu sao bị rơi vào trạng thái này. Rằng cô ấy không định nghĩa được bản thân. 

Mọi thứ vẫn bình thường nhưng là chồng mà không được gần vợ tôi vô cùng khó chịu, bởi tôi yêu vợ rất nhiều. Tôi vẫn kiên nhẫn nhưng không biết bao lâu nữa cô ấy mới trở lại bình thường. Mong độc giả cho tôi xin lời khuyên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link