Vợ làm điều này khi quan hệ sớm muộn chồng cũng có bồ

( PHUNUTODAY ) - Vợ làm điều này khi quan hệ sớm muộn chồng cũng có bồ - hãy tránh ngay.

vo-chong

 

Vợ cằn nhằn về chuyện chăn gối

Tami nói về người đàn ông cô đang qua lại: "Ron nói rằng vợ anh ta hay cằn nhằn về kỹ thuật giường chiếu cũng như mỡ bụng của anh. Anh cảm thấy người bạn đời chỉ như đang ban phát đặc ân cho chồng khi đồng ý làm chuyện ấy ban đêm. Cho nên anh ấy không còn muốn nữa… ít nhất nếu đối phương là cô vợ!".

Chuyện chăn gối không phải là động cơ duy nhất khiến người đàn ông tìm đến một người phụ nữ khác, và nó cũng không là vấn đề với nhiều cặp vợ chồng. Nhưng khi chuyện ân ái bắt đầu có vấn đề, bạn nên xem xét cùng nhau giải quyết chứ không nên phán xét. Khi chuyện chăn gối không còn đem lại hứng thú cho hai người, thay vì từ bỏ, hãy nói chuyện một cách cởi mở về nó. Thậm chí bạn có thể cần đến một chuyên gia tình dục hôn nhân cho vấn đề này.

Duy trì các thói quen nhàm chán

Đây là sai lầm phổ biến của các bà vợ. Bạn đồng ý “chiều chồng” nhưng ngày nào cũng thực hiện y chang một kiểu, một cảm xúc, một địa điểm như cái máy sẽ là cách nhanh nhất giết chết ham muốn của anh ấy.

Tại sao bạn không táo bạo và mới mẻ hơn một chút bằng cách thử những điều mà trước đây hai vợ chồng chưa từng làm?

Đừng nghĩ rằng việc bạn đưa ra những đề xuất mới sẽ là cách khiến bạn bị chồng đánh giá là “lẳng lơ”. Anh ấy thích sự táo bạo và cuồng nhiệt này của bạn.

Điều nàng nên làm

tinh-duc

 

Luôn luôn giữ mùi hương quyến rũ cho cơ thể mình

Có thể là mùi nước hoa ngọt ngào, mùi dầu gội đầu, kem dưỡng da, mùi son môi... của bạn. Bởi vì đàn ông luôn bị mê hoặc bởi hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ cơ thể phái nữ.

Khiến bạn của chàng ngưỡng mộ

Bản tính của đàn ông là cạnh tranh. Vì thế, khi bạn khiến cho bạn bè của chàng ngưỡng mộ và ghen tị với anh ấy vì có được bạn, anh ta sẽ muốn bám lấy bạn, kè kè bên cạnh bạn suốt ngày. Điều đó khiến chàng nghĩ rằng bạn là một cô gái tuyệt vời.

Làm chủ "cuộc chơi"

Sau khi “lôi kéo” chàng vào cuộc chơi, kích thích chàng hưng phấn và khao khát bạn hơn bao giờ hết, đừng “đá trái bóng” sang cho chàng mà hãy tự mình làm chủ cuộc chơi.

Hãy thử cảm giác là “nữ hoàng” trên giường một lần. Sự táo bạo, mới mẻ và thích đương đầu với thử thách của bạn không chỉ thêm gia vị lạ cho màn ái ân mà còn khiến chàng “phát cuồng”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn