Các nàng có biết đây chính là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng khao khát từ vợ khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có biết đây chính là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng khao khát từ vợ khi quan hệ - tìm hiểu ngay hôm nay.

Khi đời sống tình dục của bạn sung mãn, mọi thứ sẽ mạnh mẽ hơn. Mối quan hệ của bạn với chồng con, với đồng nghiệp, với bạn bè cũng thân thiết, cởi mở hơn. Nhưng sex như thế nào sẽ khiến cho chàng "lên đỉnh" không phải người phụ nữ nào cũng biết.

Vì vậy sex là kỹ năng ai cũng cần học hỏi để làm thỏa mãn bạn tình và chính mình. Rất nhiều cặp vợ chồng không thể tìm kiếm những điểm khoái cảm của nhau, gây lệch pha và phát triển những căng thẳng không đáng có chốn phòng the. Học cách “động chạm” vào đối tác một cách chính xác và bài bản có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Động chạm khi sex cũng là một kỹ năng, nếu bạn làm tốt không chỉ mang lại khoái cảm mà còn mang lại những thân mật ngọt ngào cho cả hai.

quan-he-tinh-duc

 

Những lời khen

Người ta tin rằng đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ và khi họ thực sự ham muốn, họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Nhưng cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi…). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ (ví như “Anh rất tuyệt”, “Anh đã mang lại cho em những phút giây hạnh phúc nhất”…).

Biết khiêu khích

Nam giới không chỉ thích một cô nàng xinh xắn, gợi cảm mà còn muốn cô ấy bầy tỏ ham muốn hay biết cách kích thích chàng. Vì vậy bạn hãy thể sự thông minh và khéo léo của mình. Hãy mặc bộ nội y nóng bỏng nhất và đứng trước mặt chàng, cùng với đó là những động tác cơ thể và ánh mắt nháy tinh nghịch. Đảm bảo, chàng sẽ hiểu ý bạn ngay lập tức và tiến hành ‘vào cuộc’ với bạn ngay.

Sáng tạo

Khi tình dục là liều thuốc hữu hiệu nuôi dưỡng cuộc hôn nhân thì nỗ lực sáng tạo chuyện yêu của bạn là một “công việc” nên làm. Sáng tạo không hề khó. Trước khi bắt đầu hai bạn có thể chơi trò chơi. Thỉnh thoảng vợ chồng bạn có thể “yêu” ở những không gian khác nhau, với trình tự yêu khác nhau…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn