Uống cốc nước này trước khi "lâm trận" bạn luôn" đạt đỉnh" và thời gian "yêu" dài vô tận

( PHUNUTODAY ) - Uống cốc nước này trước khi "lâm trận" bạn luôn" đạt đỉnh" và thời gian "yêu" dài vô tận - chính là bí kíp phòng the từ ngàn xưa nhưng ít ai biết để tận dụng.

quan-he1

 

 Mật ong

Theo các tài liệu về các loại “tình dược” mà người xưa để lại thì không có nhiều loại thực phẩm chứa các nhân tố gợi tình bằng mật ong. Chính vì vậy, mật ong đã hình thành nên một khái niệm cao nhất của hôn nhân: “honeymoon” (hay “tuần trăng mật”).

Chính xác hơn, “tuần trăng mật” được lấy từ tên của “Mead” – một loại rượu được chế biến từ mật ong nhằm tăng ham muốn tình dục, đặc biệt có ý nghĩa với những cặp đôi vừa mới kết hôn.
“Tuần trăng mật” đã có từ thời Ba Tư cổ đại (tiền thân của nước Iran ngày nay), khi các đôi vợ chồng dành 30 ngày sau lễ cưới của họ để nhâm nhi rượu mật ong vào mỗi tối.

Loại “tình dược” đặc biệt của người Ba Tư dần được phổ biến tới các quốc gia lân cận. Nó được chế biến thành nhiều biến thể đều nhằm mục đích cho “chuyện ấy” thêm phần say mê.

Vào buổi sáng, người Hy Lạp uống một ngụm dầu ô liu với mật ong ấm để tăng cường máu cho bộ phận sinh dục. Người ta cho đây là một chất kích thích ham muốn “ái ân” tuyệt vời. Người Hy Lạp còn sử dụng mật ong để tạo ra một loại dung dịch sử dụng trực tiếp lên cơ quan sinh sản để bôi trơn. Loại dung dịch này pha trộn mật ong với hạt tiêu, dầu cây tầm ma. Trung Quốc – quốc gia “đi đầu” trong việc tìm kiếm và sáng tạo các loại “viagra” tự nhiên cũng không thể bỏ qua công dụng của loại “tình dược” ngọt ngào này.

Kama Sutra, cuốn sách được cho là “cẩm nang tình dục” của người Ấn Độ cũng cho rằng, sử dụng mật ong thường xuyên sẽ giúp các cặp đôi có một đời sống tình dục lành mạnh. Lý do là bởi trong mật ong có chứa một chất đường tự nhiên fructose, làm tăng sức dẻo dai, giúp “cuộc yêu” được kéo dài và hoàn hảo hơn.

Cho mật ong vào thức ăn hoặc chỉ dùng mỗi mật ong là một loại thực phẩm tuyệt vời để dùng trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.

Thực phẩm khác

Chuối

Nhiều tài liệu nói rằng chuối rất cần cho quá trình chăn gối và không có gì ngạc nhiên khi chuối thực sự là thực phẩm tuyệt vời để tăng ham muốn. Chuối nướng cả vỏ được cho là có đặc tính kích thích tình dục và tăng niềm vui khi lâm trận.

Sushi

Ở Nhật Bản có nghệ thuật sushi khỏa thân (nyotaimori), nơi họ ăn sushi và ngắm phụ nữ khỏa thân. Bạn không phải đi xa mà vẫn có thể tái hiện tại nhà mình, hay chỉ ăn sushi trước khi quan hệ tình dục để tăng năng lượng cho cuộc vui.

Trái bơ chứa chất chống oxy hóa và vitamin giúp sản sinh hoóc môn tình dục. Người Aztec thậm chí còn gọi nó là cây tinh hoàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link