Chỉ cần uống cốc nước này trước khi quan hệ thời gian yêu của bạn kéo dài mãi, hễ yêu là lên đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần uống cốc nước này trước khi quan hệ thời gian yêu của bạn kéo dài mãi, hễ yêu là lên đỉnh - cặp đôi nào cũng cần giắt lưng.

tac-dung-cua-mat-ong

 

Uống nước mật ong

Các chuyên gia tình dục hiện đại cũng đã ghi nhận, trong mật ong có chứa hợp chất tốt cho khả năng “chăn gối” của cả hai phái. Trong đó, chất boron trong mật ong là một chất khoáng giúp cơ thể sử dụng estrogen (nội tiết tố nữ) và chuyển hóa chúng tốt hơn, tăng cường mức độ kích thích hooc-môn tình dục.

Ngoài ra, mật ong rất giàu vitamin B và boron, những chất cần cho việc sản xuất testosteron ở nam giới, và nó cũng làm tăng nồng độ chất này trong máu.

Người ta dùng nước ép từ cây nha đam và mật ong để kích hoạt tuần hoàn máu vùng chậu, giúp hưng phấn đến nhanh và việc “quan hệ” hiệu quả hơn.

“Mật ong là một loại thực phẩm tuyệt vời để ăn trước khi quan hệ tình dục hoặc ngay cả khi đang “chiến đấu”. Cho một ít mật ong như một món gia vị vào những món ăn hàng ngày hoặc sử dụng nó trong màn dạo đầu, bạn sẽ nhận được những kết quả thú vị”, các chuyên gia tình dục cho biết.

tinh-duc1

 

Thực phẩm khác tốt cho quan hệ

Chocolate

Chocolate là lựa chọn tuyệt vời để ăn trước và trong khi quan hệ tình dục. Nó chứa phenyl ethylamine tạo cho bạn sự hưng phấn. Ngoài ra khi để chocolate tan trong miệng và cùng liếm nó, cả hai sẽ cảm thấy rất tuyệt vời.

Gừng

Mặc dù không quyến rũ như chocolate nhưng gừng từ lâu đã được sử dụng như một chất kích thích tình dục. Nó khá nổi tiếng với đặc tính kích dục và nhanh chóng hòa quyện vào cơ thể bạn tình.

Quế và ớt

Quế và ớt cũng có thể làm tăng ham muốn tình dục. Bạn có thể dùng một món tráng miệng có chứa nhiều quế hoặc một cốc trà quế trước khi quan hệ và một món ăn đậm vị ớt để tăng thêm sự tuyệt vời cho cuộc ân ái.

Hàu và các hải sản khác

Hàu và các loại hải sản chứa NMDA (N-methyl-D-aspartate), axit D-aspartic. Nó giúp sản sinh các testosterone và estrogen trong cơ thể. Hải sản nướng có thể là một sự lựa chọn hay trước khi lâm trận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link