Vợ làm điều này khiến chồng trọn đời "yêu hoài không chán", không bao giờ có bồ

( PHUNUTODAY ) - Những cử chỉ yêu thương, ngọt ngào vợ dành cho chồng hàng ngày có thể khiến anh ấy ngày càng yêu vợ hơn.

Nấu những món ngon cho chồng

Người vợ đảm đang không nhất thiết phải là một đầu bếp giỏi, nhưng nhất định hãy học cách nấu một vài món tủ, thật ngon mà chồng thích. Có như vậy, mỗi khi đi đâu xa, chàng sẽ luôn nhớ đến những món ăn do bạn nấu và nhanh chóng muốn trở về nhà.

Những nụ hôn nhẹ nhàng, lãng mạn

Một số phụ nữ thích làm điều đó ở chỗ đông người, còn những người khác thì lại thích một nụ hôn thật riêng tư, thật nhẹ nhàng. Dù là ở đâu haytheo cách nào thì hãy cứ chủ động tra cho anh ấy những nụ hôn ngọt ngào nhé.

Một cuộc "ân ái" chớp nhoáng

Thông thường các cặp vợ chồng "yêu" trong khoảng một tiếng, song thỉnh thoảng bạn nên sex chỉ trong vài phút, bác sĩ Dow đề xuất. Ông giải thích, khi làm tình, phụ nữ có cảm giác được yêu thì người đàn ông cũng có cảm giác đó vì gia tăng dopamine, một chất sản sinh ra trong quá trình quan hệ kích thích trung tâm khoái cảm và tinh thần.

Hãy để chàng phải theo đuổi bạn

Đàn ông khá tham lam, vừa muốn vợ phải thật đảm đang, hiền thục, đoan trang ở ngoài xã hội nhưng lại vừa muốn vợ phải thật nóng bỏng trên giường.

Hãy để anh ấy luôn phải chinh phục bạn bằng sự nổi loại, bằng bản năng của phụ nữ, hãy cùng chàng khám phá những điều mới mẻ trong chuyện phòng the của hai vợ chồng. Chỉ cần một chút táo bạo, một chút cuồng dại, một chút tinh nghịch và một chút chủ động trong cuộc yêu. Đây là điều rất quan trọng khiến chàng không thể xa rời bạn.

phu-nu

Để anh ấy trở thành chỗ dựa thường trực của bạn

Cho dù bạn mạnh mẽ và độc lập đến đâu thì cũng nên cho anh ấy cơ hội làm chỗ dựa cho bạn. Đàn ông luôn thích cảm giác được chở che, được yêu thương, bao bọc. Cho anh ấy thấy rằng đối với bạn, anh ấy là một người tin cậy.

Làm cho mình đẹp hơn

Việc người phụ nữ ăn mặc đẹp cho thấy một thông điệp bạn muốn mình trông rạng rỡ vì anh ấy, bất kể là hai người đã yêu nhau bao lâu. Bộ não của đàn ông có xu hướng phản ứng với những dấu hiệu thị giác hơn não phụ nữ. Ngắm nhìn bạn trong bộ váy tuyệt đẹp, anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn thực sự cần mình nên mới diện đồ đẹp khi đi với mình. Mặt khác, một nghiên cứu của ĐH Rochester ở New York cho biết, những phụ nữ mặc đồ đỏ hấp dẫn nam giới hơn.

Biết đối nhân xử thế

Chính là cách bạn cư xử và sống với bản thân anh ấy và người bên nhà chồng. Bất cứ người chồng nào cũng muốn vợ mình sống biết điều, tôn trọng những gì thuộc về anh ấy.

Khen anh ấy một cách khéo léo

Trong suốt thời gian bên nhau, người đàn ông luôn phải chiến đấu để thu hút người phụ nữ. Hãy để người đàn ông biết bạn nghĩ gì về anh ấy, và cách mà anh yêu bạn được thể hiện qua việc giúp bạn trong khả năng nhất định. “Khen vẻ bề ngoài, sự mạnh mẽ cho thấy bạn ngưỡng mộ, tự hào vì anh ấy. Anh ấy sẽ tươi cười vì biết lý do tại sao bạn yêu anh chứ không phải là những người con trai khác", nhà tâm lý học lâm sàng, bác sĩ Andea Brosh cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link