Vợ làm tốt điều này mỗi ngày, chồng yêu hơn đứt "chân dài ngực khủng"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một điều ở vợ khiến chồng mãi mãi say mê, yêu không dứt được, phụ nữ nhất định phải luôn ghi nhớ!

Người phụ nữ khôn khéo, biết đối nhân xử thế

Những người phụ nữ biết ăn nói, kính trên nhường dưới, cư xử đúng mực luôn được đàn ông đánh giá cao. Các chàng sẽ rất yên tâm khi đưa bạn về nhà, đi chơi hay gặp bạn bè, đồng nghiệp.

Mẫu phụ nữ thông minh, sắc sảo

Đây là những người phụ nữ nhạy bén với mọi vấn đề xoay quanh cuộc sống, họ có thể đưa ra những lời góp ý tốt nhất, phương thức giải quyết vấn đề nhanh nhất và thậm chí là hiệu quả cao nhất. Đàn ông thích những người phụ nữ thông minh sắc sảo trở thành vợ mình bởi họ sẽ san sẻ trách nhiệm làm trụ cột gia đình, thường xuyên giúp chồng giải quyết những vấn đề phức tạp.

Yêu thích không khí gia đình

Tất nhiên người chồng nào cũng đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng, chăm sóc con cái khỏe mạnh.

Họ cũng cần một người phụ nữ yêu gia đình, yêu chồng con. Dĩ nhiên điều này hoàn toàn trái ngược với những phụ nữ chỉ chăm chăm công việc, suốt ngày ở cơ quan, đêm khuya mới về nhà và tối về vẫn cặm cụi với công việc; hoặc những cô gái ham chơi, thích tiệc tùng mà quên đi gia đình ở nhà.

vo-chong

 Dịu dàng ngọt ngào

Vợ luôn dịu dàng và ngọt ngào, không phải là sư tử hà đông như mọi người vẫn đồn đại. Vợ khiến chồng dù trách mắng cũng nhẹ giọng đi một chút, chỉ vì vợ trông rất thương.

Một cô gái trung thực, thẳng thắn

Một người phụ nữ khéo léo sẽ dễ chiếm được cảm tình của mọi người, tuy nhiên, nếu giả vờ khéo léo, bạn sẽ dễ trở thành con người thảo mai. Chính vì vậy, hãy trung thực, thẳng thắn, dám bày tỏ quan điểm của mình một cách đúng mực, lễ độ. Những mẫu phụ nữ như này sẽ được mọi người quý trọng.

Lắng nghe một cách tích cực

Lần tới, nếu chồng phàn nàn về sếp của anh ấy, bạn đừng nói: “Em biết anh định nói gì” và bắt đầu kêu ca về chính ông chủ của bạn. Thay vào đó, hãy cho anh ấy thấy được sự chú ý tuyệt đối của bạn. Cũng đừng gợi ý một loạt giải pháp để giải quyết vấn đề này. Đôi khi, một lời nói chân thành “vâng, ừ, thế à” là tất cả những gì mà người ấy muốn nghe.

 Có cuộc đời và sự nghiệp của riêng mình

Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link