Vợ Lương Triều Vỹ dính nghi án lộ ảnh sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Một loạt những bức ảnh giường chiếu ân ái giữa một nữ diễn viên và một người đàn ông bị phát tán vào hôm 11/8, vợ của Lương Triều Vỹ là Lưu Gia Linh bị nghi ngờ đầu tiên.

(Phunutoday) – Một loạt những bức ảnh giường chiếu ân ái giữa một nữ diễn viên và một người đàn ông bị phát tán vào hôm 11/8, vợ của Lương Triều Vỹ là Lưu Gia Linh bị nghi ngờ đầu tiên.

Một vài tấm ảnh nóng Lưu Gia Linh (Carina Lau) và một người đàn ông khỏa thân ôm chặt nhau trên giường cùng các động tác vô cùng thân mật lại khiến dư luận đại lục trở nên ồn ào. Theo tờ 163, người đăng ảnh tiết lộ rằng đó là cảnh nóng được cắt ra từ DVD bản tiếng Pháp bộ phim 2046 của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Tuy nhiên, chính đạo diễn Vương Gia Vệ bác bỏ hoàn toàn thông tin trên và người đại diện truyền thông của ông phát ngôn chắc nịch: “Phim của Vương Gia Vệ không hề có cảnh quay đó. Tôi không chắc về nguồn gốc của những bức ảnh, nhưng rõ ràng không phải từ phim 2046”.
 
 
Được biết, phim 2046 được phôi thai trong vòng 6 năm, ra mắt vào năm 2004, đạo diễn quay rất nhiều nhưng ông lược bỏ khá nhiều khi dựng, và bản DVD có nhiều cảnh chưa bao giờ được công chiếu. Sau một năm bộ phim được phát hành, bản DVD các thứ tiếng được phát hành vào tầm giữa năm 2005.

Một số luồng tin đặt giả thiết rằng rất có thể đấy là đoạn video được cắt ra từ clip sex của Trần Quán Hy bị lộ năm 2008 sau khi đạo diễn Vương Gia Vệ phủ nhận đoạn phim không thuộc 2046. Người đàn ông trong clip không hề lộ mặt và chỉ nhìn thấy lưng, nhiều người quả quyết rằng đấy là lưng của Trần Quán Hy.
 
Poster phim
Poster phim "2046"

2046 là một bộ phim của đạo diễn Vương Gia Vệ quay tại Thượng Hải năm 2004. Bộ phim được xem như phần tiếp theo của Tâm trạng khi yêu (In the Mood for Love) khi nhà văn Chu từ Singapore trở lại Hồng Kông. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên ngôi sao hùng hậu: Lương Triều Vỹ, Củng Lợi, Vương Phi, Chương Tử Di, Lưu Gia Linh, Trương Chấn, Trương Mạn Ngọc, Đổng Khiết…

  • H.H.
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin