Vợ MC Thành Trung khoe bụng bầu 6 tháng vẫn đến phòng tập gym

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Thành Trung - Ngọc Hương đang ở những những tháng thứ 6 của thai kỳ, cô cho biết đến hiện tại bản thân đã tăng 6 kg.

Cho đến thời điểm này, Ngọc Hương - bà xã nam MC Thành Trung đang mang bầu ở những tháng thứ 6 của thai kỳ. Tuy bụng đã rất to nhưng Ngọc Hương vẫn rất chăm chỉ đến phòng gym để luyện tập nâng cao sức khỏe. Đồng thời, cô tiết lộ bản thân đã tăng 6kg từ ngày mang bầu.

Trên trang cá nhân, bà xã Thành Trung chia sẻ: "Nghỉ lễ cũng không nghỉ tập, 6 tháng lên tổng 6 ký. Thèm ăn đến cỡ mấy thì 6 tháng nay vẫn chưa biết ăn đêm là gì, không đồ nếp tinh bột, không bánh kẹo ngọt, đồ chiên rán... mỗi lần đi khám về bác sỹ nói 'trộm vía, to thế, bớt bớt lại...' Lần này nhắc nhở mạnh, mẹ xem lại chế độ ăn không 3 tháng cuối to không trụ được. Biết xem lại kiểu gì bây giờ?!".

Empty
Empty
Vợ MC Thành Trung bụng bầu ''vượt mặt'' vẫn đến phòng gym, tiết lộ đã tăng 6kg.

Vợ MC Thành Trung bụng bầu ''vượt mặt'' vẫn đến phòng gym, tiết lộ đã tăng 6kg.

Trước đó, lên tiếng về thông tin mang bầu, Ngọc Hương đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Buổi tập thứ 3 liên tiếp sau gần 4 tháng nghỉ tập... Vẫn 1 tiếng gym với huấn luyện viên riêng và sau đó là đi bộ trên máy 1 tiếng rồi mới về... Chỉ khác là trước Thigh abductor đẩy 105kg như thường thì nay 40kg thở hổn hển... đi bộ máy vận tốc dưỡng sinh 4 chấm. Không dám nhanh hơn...Nhạc hay, hết chai nước lít rưỡi, 10 phút xịt khoáng 1 lần... cảm giác yêu đời dã man...".

Empty
Ngọc Hương lên tiếng xác nhận chuyện mang bầu.

Ngọc Hương lên tiếng xác nhận chuyện mang bầu.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, một người bạn thân thiết của Ngọc Hương đã để lại dòng bình luận: "Sao cứ phải có bầu mới đi tập đều cơ chứ?". Trả lời lại bình luận của bạn, Ngọc Hương xác nhận thông tin mang thai: "Bầu khoẻ bầu đẹp chứ sao nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link