Cháu nuôi Hoài Linh bị chỉ trích kiêu ngạo, háo thắng

( PHUNUTODAY ) - Tham gia "Nhanh như chớp", Võ Đăng Khoa vướng phải nhiều ý kiến trái chiều vì quá hiếu thắng và kiêu ngạo.

Trong tập mới đây nhất của "Nhanh như chớp", Võ Đăng Khoa bất ngờ trở thành "tâm điểm" chỉ trích của dư luận khi bị cộng đồng mạng cho rằng anh chàng có thái độ kiêu ngạo, hiếu thắng với đàn anh Lê Dương Bảo Lâm.

Empty
Võ Đăng Khoa liên tục muốn thách đấu với Lê Dương Bảo Lâm.

Võ Đăng Khoa liên tục muốn thách đấu với Lê Dương Bảo Lâm.

Xuất hiện tại "Nhanh như chớp" khi chung đội với Don Nguyễn và Đại Nhân, còn Lê Dương Bảo Lâm, Misthy, Đàm Ngọc Linh là team đối thủ. Có thể dễ dàng nhận ra, xuyên suốt chương trình, cháu nuôi Hoài Linh liên tục muốn thách đấu với Lê Dương Bảo Lâm.

Thậm chí, khi Trường Giang đọc câu hỏi liên quan đến việc phân biệt cua đực và cua cái, Võ Đăng Khoa tiếp tục nhắn đến đàn anh: "Nếu anh hỏi về anh Lâm thì em không biết chứ cua thì em biết". Tuy nhiên chính những hành động này của Võ Đăng Khoa lại khiến cộng đồng mạng không được vừa lòng.

Empty
Cư dân mạng chỉ trích Võ Đăng Khoa sau khi anh chàng xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp.

Cư dân mạng chỉ trích Võ Đăng Khoa sau khi anh chàng xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp.

Theo đó, ngay sau khi chương trình lên sóng, rất nhiều khán giả đã thẳng tay ném đá, không ngần ngại để lại những bình luận tiêu cực.

Ngay sau khi trên mạng xuất hiện những ý kiến trái chiều về hành động của mình, Võ Đăng Khoa đã có bài viết giải thích về thái độ và hành động của mình trên trang cá nhân. Anh viết: "Chuyện Khoa ‘cà khịa’ anh Lê Dương Bảo Lâm thì đó là cách nói chuyện của 2 anh em ở hậu trường. Mỗi khi anh Lâm livestream, tôi cũng vào chọc ghẹo vì thấy tính anh vui và ít khi giận ai. Dù vậy tôi cũng có linh cảm không tốt. Chiều đó khi quay xong, tôi đã nhắn tin hỏi xem anh có buồn mình không.

4.

Tính tôi trước giờ chỉ giỡn chứ chưa hề gây hấn với ai. Nhưng sau lần này tôi sẽ rút kinh nghiệm vì khán giả không biết được mối quan hệ của mình như thế nào ở ngoài".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link