Vợ ngoại tình, tôi không dám ly dị vì bản thân quá nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi biết, không có cái nhục nhã nào lớn hơn cái nhục bị vợ cắm sừng mà vẫn phải cắn răng chịu đựng.

Từ lâu, cái danh gia đình đối tôi chỉ là vỏ bọc không hơn không kém, bởi mọi giá trị trong ấy đã đổ vỡ cả rồi. Vợ không ra vợ, con cũng chẳng ra con, nhưng tôi dám trách ai, chỉ trách cái thằng đàn ông vô dụng là tôi thôi.

Tôi từng là người thành đạt, cũng vì lẽ đó nên tôi nhanh chóng nhận được cái gật đầu đồng ý cưới của vợ tôi khi đó. Xuất thân của vợ cũng không kém cạnh gì, em là con gái duy nhất trong một gia đình bề thế, bố em là chủ một công ty quy mô lớn, còn mẹ làm trong ngành thuế.

Thời gian đầu, chúng tôi khá hạnh phúc, cuộc sống xa hoa đủ đầy, vợ chồng tôi đi du lịch đây đó, gia đình lúc nào cũng đầm ấm và vui tươi. Công việc làm ăn thuận lợi nên tôi mua sắm cho vợ tất cả những gì em muốn, hai con tôi chào đời, cũng được hưởng sự nuôi dưỡng tốt đẹp nhất, học trường quốc tế từ khi còn nhỏ, nói chung đầy đủ không thiếu một thứ gì.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cứ như thế, cũng hơn chục năm trôi qua. Vợ tôi ăn sung mặc sướng nên càng ngày càng trẻ đẹp, con cái tôi lớn lên, thông minh, giỏi giang...

Nhưng trời đúng là chả cho không ai cái gì, thời điểm này việc làm ăn của tôi sa sút. Phần vì việc kinh doanh ngày càng khó, các công ty cạnh tranh mọc lên như nấm sau mưa. Mất một thời gian dài khủng hoảng, tôi rơi vào cảnh sạt nghiệp, bắt đầu có những khoản nợ nần chồng chất.

Cũng chính từ đây, tôi bắt đầu nhận thấy sự thay đổi của vợ mình. Em không còn quan tâm, yêu thương hay dành cho tôi những cử chỉ ngọt ngào như trước. Lúc nào cũng cáu bẳn.. Và đỉnh điểm nhất, tôi phát hiện ra vợ ngoại tình. Nhân tình của cô ấy chính là một người bạn làm ăn với tôi.

Chuyện này không ai biết, chỉ có tôi và vợ chơi bài ngửa với nhau. Vợ nói, tôi không thể lo cho cô ấy, nên cô ấy phải đi tìm người khác, đừng trách ai làm gì, có trách thì trách bản thân tôi vô dụng. Rồi chẳng hiểu vợ nói gì với các con tôi, chúng cứ xa lánh bố mỗi ngày.

Bố mẹ vợ tôi thì không biết chuyện tình cảm hai vợ chồng. Ông nói đang huy động vốn giúp tôi vực dậy công ty, cứ yên tâm đừng lo lắng quá. Tôi biết ơn bố mẹ vợ, nhưng đồng thời cũng chính là lý do khiến tôi nhục nhã, bởi lẽ vợ vin vào cớ này, công khai bồ bịch mà tôi không dám nói một câu nào.

Vợ tôi tráo trở, nếu tôi nói ra hoặc ly di, thì cũng xác định để công ty phá sản luôn đi.

Thú thật, tôi sốc lắm, chỉ trong phút chốc mà tất cả mọi thứ đều quay lưng lại với tôi. Cả sự nghiệp, cả người phụ nữ mà bấy lâu tôi tin yêu, trọng vọng. Nhiều lúc uất quá, tôi chỉ muốn chết quách cho xong, nhưng nghĩ cuộc đời mình còn bao vướng bận, tôi lại nuốt nước mắt mà sống tiếp.

Tôi chẳng biết nên làm gì bây giờ nữa, thằng đàn ông ông như tôi có phải nhục nhã và đáng chết lắm không?

Rơi vào bẫy tình của người khác bởi chồng quá thờ ơ
Rơi vào bẫy tình của người khác bởi chồng quá thờ ơ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết rõ ràng là mình sai, nhưng tôi không biết nên dừng lại thế nào. Bởi những cảm xúc bên người tình quá cháy bỏng.
Phụ nữ sinh tháng nào yếu đuối, lụy tình nhất?
Phụ nữ sinh tháng nào yếu đuối, lụy tình nhất?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này nhìn bề ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất lại vô cùng yêu đuối, lụy tình.
Nhục nhã khi chồng ép tôi
Nhục nhã khi chồng ép tôi "đền bù trinh trắng" cho anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng ép tôi phải đền bù cho sự "thiệt thòi" của anh, bởi khi đến với anh, tôi không còn nguyên vẹn.
Xót xa chồng vừa chăm vợ đẻ vừa lén lút đi lại với nhân tình
Xót xa chồng vừa chăm vợ đẻ vừa lén lút đi lại với nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi vừa mới sinh xong, con trai chưa tròn một tháng, niềm vui làm mẹ chưa trọn thì đã phải chịu đựng nỗi đau bị phản bội mà tôi không ngờ đến.
Phụ nữ đừng vội trao thân bởi có thứ tình dục không cần tình yêu
Phụ nữ đừng vội trao thân bởi có thứ tình dục không cần tình yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đối với đàn ông, tình dục là thứ không thể thiếu trong tình yêu, nhưng không phải cứ có tình dục đồng nghĩa với việc có tình yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT