Nhục nhã khi chồng ép tôi "đền bù trinh trắng" cho anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng ép tôi phải đền bù cho sự "thiệt thòi" của anh, bởi khi đến với anh, tôi không còn nguyên vẹn.

Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ tôi có một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống đáng mơ ước. Bởi chồng tôi - Hưng vừa phong độ, đẹp trai, lại luôn tỏ ra chiều chuộng, cưng nựng tôi như trứng mỏng mỗi lần hai đứa ra ngoài cùng nhau. Hơn nữa, Hưng lại kiếm ra tiền, thu nhập mười mấy triệu một tháng của anh, cộng với thu nhập của tôi đủ cho chúng tôi có cuộc sống sung túc, rủng rỉnh.

Thế nhưng, cũng chính vì thế, nên không một ai hiểu và thông cảm cho nỗi khổ của tôi.

Thực ra trước Hưng, tôi đã trải qua một mối tình sâu sắc với một người, chúng tôi cũng đã đi quá giới hạn với nhau nhưng sau đó do có nhiều bất đồng nên đã chia tay.

Đến với Hưng, thấy anh hiền lành, tử tế, tôi cũng nhanh chóng nảy sinh tình cảm và gật đầu khi anh cầu hôn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thế nhưng, đêm tân hôn, khi biết tôi không còn trinh trắng, Hưng đã phát điên phát rồ, anh mắng chửi tôi thậm tệ, bắt tôi phải khai tường tận đã ngủ với thằng nào, ra sao... suốt cả đêm hôm đấy và những ngày sau, Hưng mắng mỏ, mạt sát tôi không tiếc lời. Tôi không nghĩ đối với anh, vấn đề ấy lại nặng nề đến vậy.

Bệnh hoạn hơn, Hưng còn ép tôi phải tìm cho anh một người phụ nữ còn trinh trắng, để anh ngủ với cô ta, là ai không quan trọng, miễn là phải là gái còn trinh.

Hưng nói, bao giờ tìm được cho anh một người như thế để đền bù trinh trắng cho anh thì anh sẽ tốt với tôi, còn nếu không thế nào thì tôi cũng tự biết rồi đấy.

Tôi đau khổ lắm, thật sự không thể ngờ chồng tôi lại có  suy nghĩ đáng sợ đến như vậy. Tôi phản đối không làm theo thì đêm nào Hưng cũng tra tấn tội bằng những bạo hành, những lời cay nghiệt.

Tôi không biết phải nói với ai, chia sẻ với ai vì bình thường có người khác, anh luôn tỏ ra yêu thương tôi hết mực, cái kiểu giả tạo ấy của Hưng khiến tôi vừa khinh vừa sợ. Xin hãy cho tôi lời khuyên, tôi nên làm gì với chồng bây giờ?

Là phụ nữ,phải đọc ngay bài này để mãi quyến rũ trong mắt đàn ông
Là phụ nữ,phải đọc ngay bài này để mãi quyến rũ trong mắt đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp", nếu muốn mình luôn quyến rũ, phụ nữ phải ghi nhớ những điều sau.
Đàn ông tuổi gì phong lưu, háo sắc nhất mà phụ nữ cần đề phòng
Đàn ông tuổi gì phong lưu, háo sắc nhất mà phụ nữ cần đề phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông tuổi này bản chất phong lưu, háo sắc, chính vì thế phụ nữ xác định yêu hay gắn bó cần hết sức đề phòng.
"Cô không biết làm vợ thì tôi phải đi ngoại tình, cô hiểu chưa"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chẳng biết nên làm gì bây giờ nữa, buông bỏ hay cố gắng tiếp tục đây? Khi mà người chồng đầu ấp tay gối đã nói những lời khiến tôi đau như
Rơi nước mắt hủy hôn trước đám cưới 3 tuần chỉ vì...
Rơi nước mắt hủy hôn trước đám cưới 3 tuần chỉ vì...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo đúng kế hoạch, tôi và Hải sắp làm đám cưới, chỉ 3 tuần nữa thôi là hai đứa sẽ "về chung một nhà", nhưng tất cả chỉ là dự định mà thôi.
3 con giáp sinh bé năm Bính Thân dễ thành tài khi trưởng thành
3 con giáp sinh bé năm Bính Thân dễ thành tài khi trưởng thành
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô bé, cậu bé sinh năm Thân cầm tinh chú Khỉ thông minh, nhanh nhẹn sẽ khiến bố mẹ phải nở mày nở mặt sau này đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT