Phụ nữ đừng vội trao thân bởi có thứ tình dục không cần tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đối với đàn ông, tình dục là thứ không thể thiếu trong tình yêu, nhưng không phải cứ có tình dục đồng nghĩa với việc có tình yêu.

Đằng sau mỗi cuộc chia tay, mỗi cuộc tình tan vỡ, phụ nữ thì khóc than trách móc đàn ông bội bạc, "cướp" đời con gái rồi ruồng rẫy họ. Đàn ông thì cười khẩy, than phiền phụ nữ dễ dãi, tự hiến dâng thì phải chịu thôi. Họ có ép đâu, đôi bên tự nguyện, cả hai cùng thích, bây giờ trách ai?

Phụ nữ thường có suy nghĩ, họ đã trao đời con gái cho ai, thì người đó phải chịu trách nhiệm về cuộc đời họ. Vì thế, khi đã cởi áo trao thân, phụ nữ thường quàng vào cổ đàn ông một đống nghĩa vụ và bắt họ phải làm theo. Điều ấy khiến đàn ông khó chịu và mỏi mệt. Bởi đàn ông không bao giờ hiểu hết được giá trị của "cái màng" mỏng manh ấy. Họ chỉ nghĩ đơn thuần, yêu nhau, tự nguyện đến với nhau thì đòi gì trách nhiệm?

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đàn ông sẵn sàng lên giường với người anh ta chẳng hề yêu. Khi ấy, chỉ có nhu cầu và bản năng chế ngự hành động của anh ta mà thôi. Vì thế, phụ nữ chớ có dại dột mà hi vọng anh ta làm thế vì yêu thương bạn.

Sai lầm nữa của phụ nữ đó là dùng thân xác để níu giữ tình yêu. Khi thấy người đàn ông lạnh nhạt với mình, phụ nữ lập tức giữ anh ta bằng tình dục, bởi tâm lý lo sợ, không yêu anh ấy, không lấy anh ấy, mình còn yêu, còn lấy ai được nữa. Thế là đàn ông chỉ việc hưởng mà thôi, "mỡ đến miệng mèo, mèo nào từ chối?".  Khi phụ nữ khóc, van xin quay lại, nếu còn hứng thú sex với bạn, anh ta sẽ đồng ý. Còn nếu không còn một chút hứng thú nào, không điều gì có thể khiến anh ta an ủi bạn một câu.

Tình yêu là bằng chứng để một người phụ nữ thấy ở người đàn ông của mình có thể bao bọc cô ấy và giúp họ nuôi dạy con cái. Đối với một người phụ nữ, tình dục là đỉnh cao của sự cam kết tình cảm của mình với một người đàn ông.

Đối với một người đàn ông, tình dục là một hành động thể chất giúp giảm bớt áp lực testosterone. Chỉ sau khi sự căng thẳng này đã qua đi, một người đàn ông có thể cảm thấy tình yêu đối với một người phụ nữ. Đây là lý do tại sao đàn ông thường biến mất sau khi họ đã thỏa mãn được cái họ cần, họ lý giải điều này và chối bỏ ..."vì tôi không yêu".

Vì thế, phụ nữ cần tỉnh táo, đặc biệt là trong chuyện ấy. Hãy tìm một người xứng đáng, đừng níu kéo anh ta chỉ bởi bạn đã trót lên giường với họ. Nếu gặp phải một gã sở khanh, hãy dũng cảm mà từ bỏ. Nhân cách của bạn, con người của bạn không chỉ đánh giá qua tấm màng mỏng manh ấy đâu. Hãy tìm một người xứng đáng hơn, cánh cửa này khép lại, ắt sẽ có cánh cửa khác mở ra.

Là phụ nữ,phải đọc ngay bài này để mãi quyến rũ trong mắt đàn ông
Là phụ nữ,phải đọc ngay bài này để mãi quyến rũ trong mắt đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp", nếu muốn mình luôn quyến rũ, phụ nữ phải ghi nhớ những điều sau.
Đàn ông tuổi gì phong lưu, háo sắc nhất mà phụ nữ cần đề phòng
Đàn ông tuổi gì phong lưu, háo sắc nhất mà phụ nữ cần đề phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông tuổi này bản chất phong lưu, háo sắc, chính vì thế phụ nữ xác định yêu hay gắn bó cần hết sức đề phòng.
Rơi nước mắt hủy hôn trước đám cưới 3 tuần chỉ vì...
Rơi nước mắt hủy hôn trước đám cưới 3 tuần chỉ vì...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo đúng kế hoạch, tôi và Hải sắp làm đám cưới, chỉ 3 tuần nữa thôi là hai đứa sẽ "về chung một nhà", nhưng tất cả chỉ là dự định mà thôi.
3 con giáp sinh bé năm Bính Thân dễ thành tài khi trưởng thành
3 con giáp sinh bé năm Bính Thân dễ thành tài khi trưởng thành
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô bé, cậu bé sinh năm Thân cầm tinh chú Khỉ thông minh, nhanh nhẹn sẽ khiến bố mẹ phải nở mày nở mặt sau này đó.
Lấy vợ hơn 5 tuổi,vợ chồng tôi lục đục vì chuyện ấy không hòa hợp
Lấy vợ hơn 5 tuổi,vợ chồng tôi lục đục vì chuyện ấy không hòa hợp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi cô ấy 40 tuổi, mọi nhu cầu gần như nguội lạnh thì tôi mới 35, độ tuổi sung mãn và khỏe mạnh nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT