Vợ nhậu say cầm dao đâm chết chồng

15:38, Thứ tư 21/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Bị chồng cằn nhằn vì đi uống rượu với bạn, Thùy đã cầm dao đâm một nhát trúng ngực anh Trung khiến anh tử vong trên đường đi cấp cứu.

(Phunutoday)- Sáng 21/12, Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Phương Thuỳ (SN 1969, quê TP. Hồ Chí Minh, tạm trú số nhà 52/21A, khu phố Bình Đường 1, phường An Bình, thị xã Dĩ An) để điều tra làm rõ hành vi cầm giao đâm chết người chồng.

Trước đó, khoảng 15giờ 20 (ngày 20/12), anh Trần Lê Trung (SN 1969, quê Hà Nội, chồng của Thuỳ) đi làm về đến nhà thì phát hiện trong người Thuỳ đã có hơi men. Thuỳ thừa nhận là đã đi uống bia với bạn bè về nên anh Trung có chửi mắng Thuỳ.

Sau đó, Thuỳ cự cãi lại và bị anh Trung tát một bạt tai. Thuỳ lặng lẽ đi vào trong bếp nấu đồ ăn cơm cho gia đình nhưng anh Trung vẫn tiếp tục cằn nhằn, chửi bới vợ.

Trong nóng giận, sẵn đang cầm dao thái đồ ăn, Thuỳ đâm một nhát trúng ngay ngực anh Trung. Thấy anh Trung ôm ngực chảy máu kêu cứu, người dân xung quanh liền đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương đâm thấu tim, mất máu nhiều nên anh Trung đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Công an thị xã Dĩ An đang tiếp tục điều tra làm rõ.

  • Hoàng Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc