Bật mí cách Thu Thủy làm để giảm đến 20kg sau sinh và có vóc dáng thon thả mi nhon như hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Bật mí cách Thu Thủy làm để giảm đến 20kg sau sinh và có vóc dáng thon thả mi nhon như hiện tại chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Sau clip nữ nhân viên spa làm đẹp và chữa bệnh bằng phương pháp phủ khăn tẩm cồn lên người khách rồi... châm lửa đốt mới đây khiến dư luận bàng hoàng bởi tính chất nguy hiểm của nó.

Theo đó, bệnh nhân sẽ được đắp lên người tấm khăn tưới cồn và châm lửa. Đây là phương pháp bắt nguồn từ Đông y với tên gọi hỏa long cứu. Còn các spa hiện nay gọi là hỏa liệu pháp dùng để điều trị giảm béo và chuẩn đoán được bệnh tật. 

thu-thuy-8

Bất ngời hơn nữa thì ca sĩ Thu Thủy có tiết lộ trước đó, cô cũng từng sử dụng phương pháp đặc biệt này sau sinh và giảm được 20kg. Ca sỹ Thu Thủy cũng là một người đẹp chuộng phương pháp này. 

thu-thuy-1

Thu Thủy áp dụng phương pháp nguy hiểm này và giảm được 20 kg sau sinh.

Tuy nhiên, bản thân cô cũng không khuyến khích mọi người thực hiện phương pháp này vì nó quá nhiều rủi ro. Sử dụng hỏa liệu thường phải được thực hiện chuẩn xác về thời gian, lượng cồn vì chỉ cần một chút bất cẩn nó có thể gây hậu quả khôn lường như: bỏng da, cháy da và nguy hiểm đến tính mạng.

thu-thuy-2

Ngoài phương pháp làm đẹp kinh dị kể trên Thu Thủy còn có nhiều bí kíp làm đẹp khác nữa đó là dùng tinh bột nghệ và thường xuyên kết hợp nó với sữa chua không đường hoặc mật ong để đắp mặt nạ.

thu-thuy-3

Ngoài ra, nữ ca sỹ còn thường xuyên sử dụng tinh bột nghệ- sữa ong chúa với mục đích giảm cân: “Tôi dùng tinh bột nghệ và sữa ong chúa, mật ong để giảm cân mà không gây mất nước hay phải nhịn ăn. Sau 1 tháng tôi đã giảm được 2 kg”.

thu-thuy-4

Ngoài ăn uống, Thu Thủy còn tích cực tập gym mỗi ngày. Trừ những hôm đi diễn ở xa thì cô mới không đến phòng tập, còn lại luôn duy trì mỗi ngày. Có những hôm ban ngày không có thời gian, nữ ca sỹ tranh thủ tập lúc có thời gian trống.

thu-thuy-6

Thu Thủy luôn tích cực tập luyện để duy trì vóc dáng

thu-thuy-5

Đặc biệt, dù bận rộn như thế nào, Thu Thủy vẫn muốn tự tay mình nấu những món ăn để đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh. Và bất đắc dĩ cô mới đi ăn hàng quán.

thu-thuy-7

Mỗi tháng cô đều mất khoảng hơn chục triệu tiền làm đẹp, chăm sóc da và mỹ phẩm. Nữ ca sỹ “Candy” là người rất hiện đại, cô luôn cập nhật liên tục các phương pháp làm đẹp mới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn