Vợ Quốc Nghiệp đang mang thai con trai thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Sau màn thi gay cấn cùng Quốc Cơ, phần thưởng lớn nhất dành cho Quốc Nghiệp là vợ anh đã mang thai con thứ hai.

Sau khi ghi dấu ấn tốt đẹp tại Britain's Got Talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã khiến công chúng vô cùng phấn khích với phần trình diễn đầy mạo hiểm của mình. Tuy nhiên, việc hai anh em trượt khỏi top 3 khiến khán giả tiếc nuối.

Thế nhưng, bỏ sau lưng tất cả, điều đáng chú ý và quan tâm nhất lúc này là sau màn trình diễn đó, Quốc Nghiệp đã nhận được tin nhắn đầy hạnh phúc từ vợ mình, ca sĩ Ngọc Mai.

Cuộc trò chuyện giữa Quốc Nghiệp với vợ

Cuộc trò chuyện giữa Quốc Nghiệp với vợ

Trong cuộc trò chuyện với vợ, Quốc Nghiệp không chỉ giải thích lí do mất liên lạc vì BTC không cho dùng điện thoại mà anh còn bày tỏ tình yêu dành cho vợ và con trai. Hoàng tử xiếc bất ngờ tiết lộ vợ mình đang mang thai em bé thứ hai tên là A Pía: "Anh yêu em. Pà Pá yêu Hùng Tâm đó nha. Yêu luôn A Pía trong bụng luôn nha".

Thông tin này khiến cho người hâm mộ anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vô cùng bất ngờ và xúc động. Trước đó, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đều chào đón sự ra đời của hai cậu con trai vào năm 2017. Việc có thêm em bé nữa sau thành công rực rỡ tại chung kết Britain's Got Talent 2018 thực sự là một điều đặc biệt.

Gia đình hạnh phúc của Quốc Nghiệp và ca sĩ Ngọc Mai.

Gia đình hạnh phúc của Quốc Nghiệp và ca sĩ Ngọc Mai.

Trong đêm chung kết, Quốc Nghiệp và Quốc Cơ xuất hiện trên sân khấu với trang phục bộ đội gắn huy hiệu cờ Tổ quốc. Sau khi thể hiện một số động tác khởi động như chống đẩy, nâng đỡ, giữ thăng bằng cơ bản, Quốc Nghiệp bất ngờ cởi áo, khoe hình thể 6 múi khiến các giám khảo và khán giả phấn khích. Hai anh em biểu diễn màn chồng đầu sở trường nhưng cấp độ mạo hiểm cao hơn vòng sơ tuyển và bán kết.

Kết thúc màn trình diễn, giám khảo David thở phào, "Tất cả chúng ta đều rất cố gắng. Nếu xem màn diễn trong một bộ phim, người ta sẽ nói đó là kỹ xảo. Đây thật sự là màn trình diễn ấn tượng, khó tin"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link