Sức khỏe hiện tại của Quốc Nghiệp sau cú ngã đập đầu xuống đất tại Britain’s Got Talent 2018

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả trong nước thấy lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của Quốc Nghiệp sau cú ngã đập đầu xuống đất ngay trước thềm chung kết Britain’s Got Talent 2018?

Vừa qua, diễn viên xiếc Quốc Cơ đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh không may trượt chân trong lúc tập luyện khiến em trai của mình là Quốc Nghiệp ngã cắm đầu xuống đất. Ngay lập tức, cộng đồng mạng xôn xao và đông đảo khán giả trong nước đang vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của Quốc Nghiệp khi đêm chung kết đang đến rất gần.

Hai anh em Quốc Nghiệp và Quốc Cơ

Hai anh em Quốc Nghiệp và Quốc Cơ

Theo đó, ca sĩ Ngọc Mai – vợ diễn viên xiếc Quốc Nghiệp cho biết, khi Quốc Cơ đăng tải clip này, cô và cả gia đình ở Việt Nam đều hết sức lo lắng. Ngay sau đó, gia đình đã điện sang Anh hỏi thăm, thì được thông báo thực ra tai nạn đã xảy ra vào thời điểm trước khi đêm bán kết diễn ra, nhưng cả Quốc Cơ- Quốc Nghiệp đều giấu gia đình.

Lúc Quốc Nghiệp đi khám sức khỏe trước bán kết, nhân viên y tế đã khuyến nghị nhưng anh vẫn quyết tâm diễn. Và phần thưởng đền đáp cho hai anh em là đã giành được tấm vé vào chung kết. Hiện chấn thương ở cổ của Quốc Nghiệp vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, nhưng cả hai đều bày tỏ quyết tâm vẫn sẽ thi đấu hết mình trong đêm chung kết.

Trước đó, trong một chia sẻ với báo chí, Quốc Nghiệp tâm sự khi đi kiểm tra cổ, anh được bác sĩ khuyên nên ngừng nghiệp diễn, nếu lần tới bị ngã, anh sẽ bị gãy cổ. Tuy nhiên, Quốc Nghiệp không từ bỏ nghiệp diễn.

MC Hồng Phượng (Vợ Quốc Cơ) chia sẻ thêm, chính vì Quốc Nghiệp bị ngã và chấn thương nhẹ nên trong phần thi bán kết, 2 anh em đã thống nhất bỏ 1 phần Quốc Nghiệp bịt mắt để tránh gây chấn thương tiếp.

“Mặc dù bị ngã đau nhưng cả hai vẫn nỗ lực vì niềm tự hào dân tộc và hoàn thành tốt phần thi bán kết. Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của cả hai khá tốt để bước vào trận chung kết tối nay”- Hồng Phượng nói.

Đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018 sẽ diễn ra vào tối 3/6 (Giờ địa phương - Tức khoảng 2h30’ rạng sáng ngày 4/6 giờ Việt Nam). Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ tranh tài cùng 9 nhóm nghệ sĩ khác để tìm ra người chiến thắng với số tiền thưởng là 250.000 bảng Anh (Khoảng 7,5 tỉ đồng) và được mời biểu diễn trong chương trình Royal Variety Performance của Hoàng gia Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link